Blog chia sẻ kinh nhiệm làm web hiệu quả
Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Dũng kienvangchuyennha.com

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Blogs

Chọn chủ để gì cho trang web của mình?

Đây có lẽ là câu hỏi mà lamtrangweb.vn nhận nhiều nhất từ khách hàng trong thời gian qua. Để làm 1 website chất lượng và mang lại giá trị cho người đọc, bạn phải biết nhiều về lĩnh vực mà bạn sẽ viết bài cho nó. Ngoài hiểu biết rõ ràng về chủ đề bạn cũng cần phải có đam mê với nó nữa. Bởi vì việc thiết kế ra một trang website không phải là công việc một sớm một chiều, mà đó là cả một quá trình lao động sáng tạo của cả một đội ngũ. Nếu mà không thực sự đam mê, bạn sẽ nhanh chóng chán nản và bỏ bê công việc đang còn giang dở

Xem tiếp...

Quảng cáo google hay quảng cáo facebook?

Google và Facebook là 2 gã khổng lồ trên Internet. Nhiều doanh nghiệp vẫn luôn tự hỏi rằng cái nào là tốt nhất? Điều này cũng khó để đưa ra lời giải đáp bởi đứng trên những phương diện khác nhau thì mỗi hình thức lại có những ưu điểm nổi bật riêng.

Hôm nay lamtrangweb.vn xin chia sẻ một số những thông tin và kinh nhiệm về quảng cáo google và facebook hiện nay:

FACEBOOK hướng tới sở thích và hành vi của người dùng
Mỗi khi đăng trạng thái (status) về bộ phim yêu thích hay buổi hòa nhạc mà ta từng tham dự, hoặc iPhone 6 chúng ta hằng mơ ước, hay tất cả sự việc khác trong cuộc sống, chúng ta nghĩ đó chỉ đơn thuần là một cách giữ liên lạc với bạn bè, trong khi Facebook lại lấy đó làm “dữ liệu” của họ. Trên thực tế, đây không phải là điều gì quá xấu xa.

facebook

Xem tiếp...

Kinh doanh online-xu thế kinh doanh thời hội nhập

Hiện Việt Nam có 36 triệu người sử dụng internet, trong đó có 25 triệu người sử dụng mạng xã hội facebook. Do đó, kinh doanh online càng có cơ hội phát triển.

kinh doanh online

Theo Trung tâm số liệu Internet quốc tế, năm 2012 Việt Nam xếp hạng 18/20 quốc gia có số người dung internet lớn nhất thế giới. Việt Nam có số lượng người dùng internet nhiều thứ 8 ở Châu Á và đứng vị trí thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á.
Dù đứng thứ 13 thế giới về dân số nhưng Việt Nam đứng thứ 18/20 quốc gia có số người dung internet lớn nhất thế giới, đây là cơ hội, là “mảnh đất” màu mỡ cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến trên mạng. Để tận dụng được cơ hội này, nhiều thương hiệu Việt nỗ lực đưa sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng với chi phí thấp nhưng kết quả thu về lại rất lớn.

Về lí thuyết, kinh doanh online được hiểu là hình thức kinh doanh chuyển và nhận thông tin ban đầu qua mạng internet. Người bán hàng tiếp cận với khách hàng qua kênh online. Nghĩa là, chỉ cần trong một thời gian ngắn có thể tiếp cận với hàng triệu người sử dụng internet mà không phải tốn khá nhiều chi phí giao dịch mà vẫn hiệu quả. Tuy nhiên, cách thức kinh doanh này diễn ra không dễ dàng như người ta nghĩ. Trên thực tế, hoạt động giao dịch thương mại điện tử không ít khó khăn và hình thức kinh doanh này ở Việt Nam chưa nở rộ.

Ông Phạm Anh Dương, Giám đốc Marketting Intel Việt Nam, cho rằng mặc dù tiềm năng của kinh doanh trực tuyến ở Việt Nam lớn như thế nhưng, hiện nay người mua và người bán vẫn còn gặp khó khăn khi tham gia thương mại điện tử. Năm 2014 người Việt Nam mua sắm hơn 170 tỷ USD, nhưng mua qua trực tuyến chỉ chiếm khoảng 20%. Để doanh nghiệp có thể tham gia vào phân khúc thị trường này, việc marketing online đòi hỏi phải có sự nghiên cứu thị trường, tâm lí khách hàng kĩ lưỡng cùng với hoạt động chuyên nghiệp của đội ngũ marketer (người làm marketing).

Ông Nguyễn Văn Tài, giám đốc công ty Công ty du lịch VietSense Travel, một trong những công ty đang áp dụng mô hình kinh doanh online vào du lịch rất hiệu quả, cho rằng cần làm tốt tất cả những công cụ hỗ trợ kinh doanh online như: làm website chuyên nghiệp và có thể chạy trên mọi thiết bị, thao tác dễ dàng, thuận tiện, có thể kết nối với những trang khác và những mạng xã hội khác để lan tỏa thông tin tới khách hàng. Hơn nữa, nhờ những công cụ hỗ trợ này, sự tương tác hai chiều thông tin giữa doanh nghiệp với khách hàng được cập nhật, thường xuyên, dễ dàng và thân thiện hơn.

Một trang website kinh doanh online thường hội tụ nhiều yếu tố để kết nối với khách hàng, nhưng chú ý nhất chính là những thông tin và nội dung sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp muốn đưa đến khách hàng. Hơn nữa, những cửa sổ chát bằng yahoo, skyper hoặc facebook sẽ là những công cụ hữu dụng, tiện ích nhất để kết nối và trả lời những câu hỏi của khách hàng, làm cho các thương vụ, giao dịch nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Nhiều chuyên gia marketing cho rằng, với tốc độ phát triển của internet cùng với số dân sử dụng internet ngày càng tăng như hiện nay, kinh doanh online là hình thức phù hợp và tiết kiệm nhất so với những hình thức kinh doanh khác.

Những website và công cụ hỗ trợ trên website sẽ rút ngắn con đường giới thiệu sản phẩm dịch vụ từ nhà sản xuất, cung ứng đến khách hàng một cách gần và nhanh nhất. Tuy nhiên để làm được điều này, vấn đề chính là doanh nghiệp phải xây dựng được lòng tin vững chắc với khách hàng. Bằng mọi phương pháp, phải chứng minh cho khách hàng thấy được uy tín, chất lượng thật của sản phẩm và dịch vụ. Khi có niềm tin khách hàng mới sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm và có được lòng trung thành của khách hàng thì khách hàng sẽ quay trở lại sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp trong những lần sau.

Anh Phùng Quang Hải, chuyên gia IT từng giúp nhiều doanh nghiệp xây dựng những trang website du lịch cho biết, trong một thế giới mạng internet, muốn khách hàng sớm nhận biết website của bạn thì bạn cần xây dựng không chỉ một website chủ về thương hiệu và dịch vụ mà cần phải xây dựng những website vệ tinh để mô tả, giới thiệu chi tiết từng hạng mục dịch vụ, sản phẩm của bạn trong đó. Như thế sẽ tạo được niềm tin và thiện cảm của khách hàng. Người ta không thể có thiện cảm với bạn khi đã thao tác search trên google mà xem qua 3 trang không thấy website và thương hiệu của bạn ở đâu.

Cùng suy nghĩ này, ông Nguyễn Văn Tài, giám đốc Công ty du lịch VietSense Travel, cho biết thêm đây là một trong những giải pháp rất tiết kiệm chi phí nhưng rất hiệu quả mà công ty du lịch VietSense Travel đã áp dụng và đang có những thành công. VietSense Travel không chỉ có website chủ của công ty mà mỗi một tuyến du lịch nổi tiếng như Mộc Châu, Hạ Long, Sài Gòn, Phú Quốc v.v... đều có những website vệ tinh riêng. Thay vì chi phí cho hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng cho những hình thức quảng cáo khác trên báo chí truyền hình, tờ rơi, paner, công ty tập trung đầu tư vào website và nguồn nhân lực chất lượng cao, với 10 chuyên viên chăm sóc khách hàng qua website để thường xuyên trả lời và giải đáp những thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. "Trong vòng 5 năm, chúng tôi đạt lượng khách đi tour qua kinh doanh online là trên 10.000 lượt khách, một con số khiêm tốn nhưng là những thành công riêng của công ty VietSense Travel khi kinh doanh online".

Hiện nay, Việt Nam có 36 triệu người sử dụng internet, trong đó có 25 triệu người sử dụng mạng xã hội facebook. Do đó, kinh doanh online càng có cơ hội phát triển. Tất nhiên sự cạnh tranh cũng kéo theo gay gắt. “Nếu website đã là chiếc cầu nối nhanh nhất, hiêu quả nhất giữa khách hàng với doanh nghiệp thì ngày nay cần có sự liên kết chặt chẽ của website của các mạng xã hội, các trang fanpage trên facebook để tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các hoạt động kinh doanh của những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Kinh doanh online đang là một lối đi hẹp nhưng chắc cho những doanh nghiệp biết xu thế của thời đại công nghệ thông tin”- Ông Nguyễn Văn Tài, giám đốc công ty Công ty du lịch VietSense Travel, chia sẻ./.

5 điều chú ý khi kinh doanh trực tuyến

1. Bắt đầu bằng cách xác định đúng mục tiêu: xem xét mục tiêu kinh doanh của trang website cùng những hoạt động tiếp thị phù hợp.

2. Làm chủ phương thức đo lường quảng cáo: Doanh nghiệp xây dựng chiến lược quảng cáo thu hút khách hàng đến với website.

3. Theo dõi lượt nhấp chuột và chỉ số chuyển đổi

4. Kiểm tra mức độ thúc đẩy giao dịch ngoại tuyesn của hoạt động trực tuyến: Khi khách hàng tìm kiếm qua website, họ thường thông qua giao dịch trực tuyến.

5. Theo dõi tách biệt dữ liệu trang web trên thiết bị di động: Phải luôn cải thiện việc kinh doanh, đừng “đem con bỏ chợ”.
Theo Doanh nhân Sài Gòn



Anh Bùi/VOV.VN


Xem link gốc tại: http://vov.vn/kinh-te/thi-truong/kinh-doanh-onlinexu-the-kinh-doanh-thoi-hoi-nhap-433010.vov

Làm web cho công ty Việt An

Lamtrangweb.vn xin giới thiệu tới các bạn mẫu giao diện mà chúng tôi đã thiết kế xây dựng cho công ty TM và XNK Việt An.

giao diện website công ty Việt An

Việt An là công ty chuyên nhập khẩu rượu và các sản phẩm từ nước ngoài về thị trường việt nam. Dựa vào yêu cầu của Việt An về website chúng tôi đã lên phương án thiết kế rất phù hợp với lĩnh vực hoạt động bán các sản phẩm. 

Đây là giao diện website chuyên nghiệp và sang trọng, các bạn nếu đang có nhu cầu làm website thì hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để chúng tôi có thể giúp các bạn đưa các sản phẩm dịch vụ của các bạn lên mạng internet - quảng bá sản phẩm - quảng bá thương hiệu quả các bạn đến mọi người trong nước cũng như thế giới.

7 xu hướng tiếp thị hàng đầu 2016

Hôm nay lamtrangweb.vn xin chia sẻ bài viết rất hay về xu hướng tiếp thị khách hàng năm 2016

Tiếp thị qua thiết bị di động, tiếp thị bằng video và các chiến thuật tiếp thị khác đã phát triển mạnh trong những năm gần đây. Theo John Hall – Tổng giám đốc kiêm nhà sáng lập của Influence & Co. (công ty cung cấp các giải pháp tiếp thị bằng nội dung), những hình thức tiếp thị này sẽ không còn là xu hướng mới trong thời gian tới nữa nhưng điều đó không có nghĩa là chúng không còn quan trọng

Hall khuyên doanh nghiệp vẫn nên tiếp tục tối ưu hóa tiếp thị qua thiết bị di động, sản xuất những nội dung hình ảnh và video có chất lượng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần phải chuẩn bị để vượt lên trên trong cạnh tranh bằng cách cập nhật và đi theo những xu hướng tiếp thị sau đây trong năm 2016.

7 XU HƯỚNG TIẾP THỊ HÀNG ĐẦU 2016
1. Kỹ năng viết sẽ đóng vai trò quan trọng
Khi ngành tiếp thị và quảng cáo chuyển từ in ấn sang kỹ thuật số, nhiều sinh viên theo học ngành báo chí đã lo sợ mình sẽ thất nghiệp. Nhưng hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của tiếp thị bằng nội dung, các kỹ năng nghiên cứu, viết và biên tập đang ngày càng trở nên quan trọng, nhất là khi nội dung có chất lượng cao là một trong những yếu tố hàng đầu để nâng cao hiệu quả tiếp thị qua các trang tìm kiếm thông tin (SEO).

Xem tiếp...

Từ thất nghiệp trở thành giám đốc ở tuổi 28

Lamtrangweb.vn gửi tới các bạn câu tryện lập nghiệp của chàng trai trẻ được vnexpress viết bài

Với đam mê lập trình web, tôi từ bỏ công việc lương thấp để ra làm riêng nhưng nhanh chóng rơi vào thất nghiệp do chọn hướng đi chưa đúng.

Anh Ken Thân - một người đam mê lập trình web đã chia sẻ với VnExpress về câu chuyện khởi nghiệp của mình.

Năm nay tôi 28 tuổi và là con thứ hai trong gia đình không mấy khá giả. Trước đây, tôi học không được giỏi lắm nên tốt nghiệp lớp 12 xong, chỉ thi đậu vào một trường cao đẳng. Tôi học chuyên ngành mạng máy tính, song trong thời gian học, tôi đặc biệt yêu thích môn lập trình web. Tôi luôn chuyên tâm với môn thiết kế web và tự mình mày mò làm mấy trang web nhỏ để trau dồi kiến thức.

Ra trường năm 2009, tôi kiếm được việc làm nhưng không khá lắm, lương chỉ có 1,7 triệu đồng. Với niềm yêu thích lập trình, tôi mày mọ tự học hỏi và viết bất cứ web nào mình nghĩ tới. Khoảng năm 2011 thì tôi quen bạn gái làm chung công ty. Lúc này lương tôi cũng lên được 4 triệu đồng vì ngoài việc chuyên môn tôi còn làm và quản lý web cho công ty, còn bạn gái tôi thì lương cao hơn vì cô ấy giỏi tiếng Anh. Lúc đó, ngoài việc làm ở công ty, tối về tôi nhận thiết kế web cho bạn bè, làm để học hỏi thêm hoặc kiếm ly cà phê là vui rồi.

lập trình thiết kế web

Xem tiếp...

Làm trang web

Cơ sở 1: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - HN

Cơ sở 2: Số 50 Miếu Đầm - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu