Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Phát triển chiến lược hiệu quả cho dự án làm trang web

Khi cố gắng để thiết kế một trang web tuyệt vời thì để tập trung vào làm một cái gì đó mang tính thẩm mỹ cho website trong khi quên mất rằng các trang web này cũng cần đạt được mục tiêu maketing cho doanh nghiệp của bạn.

thiết kế web chiến lược hiệu quả
Đây là lý do tại sao một chiến lược marketing là rất quan trọng cho sự thành công của bất kỳ dự án thiết kế website nào. Bất kể thương hiệu hay doanh nghiệp nào, bạn cần phải có một chiến lược được đặt ra để bạn có thể xác định các mục tiêu kinh doanh của bạn và xác định chiến thuật nào mà bạn sẽ cần để thực hiện chúng.

Quá trình xây dựng ra một chiến lược marketing hiệu quả có thể phức tạp và cần được xem xét trong ba giai đoạn trước khi ra mắt một trang web:
Giai đoạn khám phá, tìm hiểu
Giai đoạn đầu của việc phát triển một chiến lược luôn được nghiên cứu tập trung để bạn có một sự hiểu biết đầy đủ và sâu sắc về doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu thật kỹ về lĩnh vực kinh doanh của bạn và tính cạnh tranh, đó là bắt buộc cho sự thành công cho dự án của bạn.
Khi nói đến nghiên cứu định tính, hãy nói chuyện với người nắm giữ cổ phần chủ chốt tại tổ chức của bạn để hiểu các dự án thiết kế web sẽ đóng một vai trò như thế nào trong công việc của họ. Cho dù đó là các CEO, CMO, hoặc các thành viên khác trong bộ phận marketing hay bộ phận kinh doanh, hãy nói chuyện với họ để có được sự hiểu biết rõ ràng về những gì họ cần từ dự án làm trang web. Hãy hỏi những câu hỏi như: "Website đã được tối ưu hóa chưa?" Hoặc "Hiện tại web đang có vấn đề gì?" Trong khi đội ngũ kỹ thuật tại công ty của bạn đảm nhận trực tiếp công việc liên quan đến thiết kế, điều quan trọng là bạn không chỉ trao đổi với họ. Ví dụ, các đội ngũ bán hàng có thể không tham gia vào việc thiết kế web nhưng vào cuối ngày, họ là những người chịu trách nhiệm về việc tiếp cận với khách hàng, và rất quan trọng cho sự thành công của công ty. Qua sự trải nghiệm web như một khách hàng nên đội ngũ nhân viên bộ phận kinh doanh sẽ có những đóng góp vô cùng quan trọng về việc thiết kế và cải thiện web nhằm tạo thêm doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.
Hội thảo đưa ra một quan điểm tương tự, và cho phép bạn lưu trữ các dữ liệu từ các bộ phận khác nhau nhằm tạo nên đối tượng mục tiêu của bạn để hiểu rõ thêm định vị thương hiệu, sản phẩm, và có khả năng xác định một số phương pháp định vị khác có thể hiệu quả hơn. Trong suốt các cuộc hội thảo, khuyến khích thảo luận trong đó đề cập các chủ đề như mục tiêu dự án và sự kỳ vọng, đo lường sự thành công, giải pháp cải thiện trang web hiện tại, các ý kiến về thiết kế và cấu trúc web. Hãy hỏi người tham dự để xếp hạng tầm quan trọng của mỗi yếu tố và xác định tác động của nó đối với kinh doanh và khách hàng của mình. Sử dụng quá trình này như là một điểm khởi đầu trong việc xác định các yếu tố cần thiết nhất là gì và sau đó làm việc để giải quyết từng bước trong quá trình thiết kế web.
Ở khía cạnh khác của giai đoạn khám phá là nghiên cứu định lượng. Tại thời điểm này, mục tiêu của bạn là cố gắng thu thập kểt quả thứ cấp được hỗ trợ bởi số liệu thống kê. Nếu bạn quan tâm trong nghiên cứu liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn, bạn muốn dữ liệu cụ thể mà sẽ cung cấp định hướng tương lai. Để thu thập dữ liệu liên quan đến nhu cầu của đối tượng mục tiêu của bạn, phát triển các cuộc điều tra thông qua email hoặc mạng xã hội để có được càng nhiều dữ liệu càng tốt. Bằng cách kết nối các câu hỏi của bạn với những người dùng mà bạn đang nhắm mục tiêu, bạn sẽ nhận được dữ liệu có giá trị mà bạn có thể không được biết trước.
Các giai đoạn kiểm chứng
Thời điểm này bạn muốn có tất cả cái nhìn của bạn từ các phân tích, thống kê mà bạn thu thập được liên quan đến đối tượng, sự cạnh tranh và sử dụng chúng để trình bày một kế hoạch thống nhất và hành động cho thiết kế web của bạn nhằm đạt được những mục tiêu bạn đã thiết lập.
Một vài công cụ trực tuyến có thể là một trợ giúp rất lớn khi nói đến việc tìm kiếm thông tin liên quan và xác định các lĩnh vực cải thiện. Với Google Analytics, bạn có thể chỉnh sửa trên hiệu suất trang web hiện tại (nếu có) và tận mắt nhìn thấy những gì làm việc và những gì không. Từ đó, bạn có thể tạo ra những ý tưởng về làm thế nào để có được kết quả tốt nhất và phát triển kinh doanh từ thiết kế web của bạn.
Giai đoạn chiến lược web
Sau khi kiểm chứng của bạn xong, đây là thời gian để di chuyển sang giai đoạn chiến lược web. Tại thời điểm này, bạn muốn tập trung vào việc hiểu biết sâu sắc được tìm thấy trong kiểm định của bạn và biến chúng thành các lời khuyên hợp lý để tích hợp nhiều yếu tố sáng tạo và thiết kế.
Trong giai đoạn chiến lược, bạn cần phải tạo hoặc hình dung giai đoạn của người mua và làm thế nào để người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng kiểu như call-to-action. Bạn có thể có điểm chuyển đổi nhất định ở đầu, giữa và cuối của các kênh chuyển đổi, nhưng nếu chúng không phải là ở các vị trí chính xác trên trang web thì chúng sẽ vô ích. Ví dụ, đặt nút "mua ngay bây giờ" ở một vị trí mà khách hàng có thể chỉ lướt qua vài giây trên trang web của bạn và chắc chắn là không sẵn sàng để thực hiện mua thì điều đó sẽ tác động xấu đến doanh số bán hàng của bạn. Người tiêu dùng nên được đơn giản hóa trong trình mua hàng, vì vậy bạn cần phải xác định những gì ở đầu tiên, giữa web và ở dưới cùng của web. Phía trên cùng của web là hiển thị thông tin của quá trình mua hàng, và khi bạn di chuyển đến gần phía dưới, chiến thuật trở nên cụ thể hơn để thúc giục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.
Quy trình hiệu quả để tạo được thành tích
Trong khi bạn đang phát triển chiến lược thiết kế web của bạn, mọi hành động cần được hỗ trợ bằng các mục tiêu kinh doanh cụ thể và nó sẽ đạt được. Bạn muốn tính năng và nội dung trên web làm sao để giữ cho mọi người quay trở lại. Bằng cách tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng, phân tích những hiểu biết bạn thấy, và áp dụng chúng để giới thiệu chiến thuật hành động, bạn có thể điều chỉnh doanh nghiệp của bạn có sự thành công với các dự án bạn đang làm.

Người đăng: công ty làm web lamtrangweb.vn

Tin mới

Các tin khác

Làm trang web

Cơ sở 1: CT3B KDT số 10 Đại Lộ Thăng Long – Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu