Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Câu chuyện thành công

7 nỗi sợ cần vượt nếu muốn giàu

Rất nhiều người sợ bị đánh giá, nhưng sống theo suy nghĩ của người khác - kể cả là gia đình hay bạn bè thân thiết - sẽ chỉ càng khiến bạn mệt mỏi mà thôi.

Cuộc sống luôn có những nỗi sợ kìm nén khả năng của chúng ta, khiến ước mơ nằm ngoài tầm với. Theo Entrepreneur, dưới đây là 7 nỗi sợ hãi lớn nhất bạn cần vượt qua nếu muốn chạm tay tới sự thành công và giàu có.

1. Sợ bị chỉ trích

Sợ bị chỉ trích

Xem tiếp...

Từ tay trắng thu về 9 tỷ nhờ kinh doanh online

Với 50 triệu đồng vay mượn ban đầu, sau 3 năm, chị Nguyễn Thanh Nhung ở TP HCM đạt doanh thu 9 tỷ đồng nhờ bán bột trà xanh matcha online.

Sau khi tốt nghiệp đại học, chị Nhung đầu quân cho một công ty du lịch lớn với vị trí kế toán. Nhờ tính cầu thị, nên sếp ưu ái cho chị theo học khóa kinh doanh Internet cùng nhân viên phòng bán hàng dù không đúng chuyên ngành. Những buổi học này nhen nhóm cho cô gái trẻ hướng đi mới - thương mại điện tử.

Chị suy nghĩ, Internet là mảnh đất màu mỡ có thể khai thác nếu tìm được sản phẩm tâm huyết. May mắn mỉm cười với cô nàng 8x khi đúng thời điểm này chị có dịp làm quen với matcha Nhật Bản. Chị kể: "Một người bạn du học ở nước ngoài, gửi tặng tôi túi matcha. Vốn đã yêu mến Nhật Bản từ lâu nên hàng hóa từ đất nước này đều gây thiện cảm với tôi. Sau vài lần dùng thử bột trà xanh xứ hoa anh đào, dần nghiện nó từ lúc nào không hay".

Chị Nguyễn Thanh Nhung thăm các vườn chè của đối tác tại Nhật.

Chị Nguyễn Thanh Nhung thăm các vườn chè của đối tác tại Nhật

Xem tiếp...

Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ 'đồ sida' qua mạng

Mỗi tháng, chị Nga bán hàng nghìn sản phẩm hàng thùng từ quần áo đến túi xách... kiếm về thu nhập khoảng 15 triệu đồng.

6 năm trước, chị Nguyễn Thị Nga ở TP Hà Tĩnh bắt đầu bén duyên với nghề buôn bán quần áo cũ. Ban đầu, chị thuê cửa hàng với giá 3 triệu đồng, thêm tiền công nhân viên và điện nước, mỗi tháng chi phí xấp xỉ gần chục triệu. Dù mức tiêu thụ hàng ổn nhưng không để ra được bao vì phụ trội nhiều.

Cuối năm 2012, chị Nga quyết định dẹp cửa hàng, chuyển hẳn sang bán online. Thời gian đầu, chị gặp khó khăn vì khách hàng ít lại chưa biết cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả trên mạng. Nhưng khi đã có lượng khách hàng quen, doanh số bắt đầu tăng cao. Hiện, mỗi tháng doanh thu shop trực tuyến của chị đạt khoảng 600-800 triệu đồng, trừ chi phí, lợi nhuận thu về từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng.

Túi xách là một trong những mặt hàng yêu thích của các tín đồ hàng thùng.

Túi xách là một trong những mặt hàng yêu thích của các tín đồ hàng thùng.

"Ưu thế nhất của bán hàng thùng online là khách chỉ cần ngồi máy tính bấm chuột là chọn được món đồ ưng ý thay vì đi khui kiện trực tiếp, mua hàng phải tranh giành. Ngoài ra, việc bán hàng trực tuyến giúp tôi kết nối với người mua ở khắp nơi, thay vì chỉ phục vụ một nhóm nhỏ khách địa phương như trước", chị Nga cho biết.

Theo chị Nga, từ ngày bán hàng thùng online, quy mô kinh doanh lớn hơn trước. Ngoài bán lẻ, hiện chị còn chuyển sang bán buôn. 2 tháng đầu năm, khách mới tìm tới shop tăng 50%, doanh thu thêm 50-60% so cùng kỳ năm ngoái.

Tùy vào nguồn gốc xuất xứ (Mỹ, Nhật, Hàn, Australia...), độ mới và sản phẩm (quần áo, phụ kiện, giày dép), giá mỗi kiện hàng thùng lại khác nhau, trung bình 5-8 triệu đồng. Các kiện hàng được ép hơi, cân nặng 50-100kg. Thế mạnh của hàng thùng là đồ mùa đông, vì chất lượng hàng tốt, giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới, còn vào mùa hè, phụ kiện lại lên ngôi.

"Một kiện hàng 100kg hàng áo khoác lông vũ nhập về, hàng xấu cũng có nhưng chỉ cần giặt là sẽ như mới ngay. Những chiếc áo tuyển được bán giá 500.000-700.000 đồng trong khi giá gốc trung bình chỉ 100.000-120.000 đồng một chiếc", chị Nga cho biết thêm.

Kiện hàng thùng thường nặng 50-100kg

Kiện hàng thùng thường nặng 50-100kg

Không bán buôn như chị Nga, nhưng chị Hải Linh ở quận Tân Bình, TP HCM cũng thu về hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ bán lẻ "quần áo, giày dép sida". Phương châm bán hàng thùng của Linh là đẹp, xịn lại độc, giá vừa phải hợp túi tiền.

Ngoài ra, chị Linh còn đăng ký dịch vụ trả tiền theo số lần hiển thị mẫu quảng cáo trên Facebook nhằm thu được nhiều khách hàng hơn, đồng thời lồng thêm các đoạn video giới thiệu sản phẩm, tăng sức lan tỏa đến mọi người. Tính chung, tổng chi phí bỏ ra cho các hoạt động trên chiếm khoảng 10-15% doanh thu hàng tháng. Nhờ các chiêu thức kinh doanh tốt nên hàng của shop chị lúc nào cũng hết nhanh. Mỗi tuần chị lại nhập thêm cả chục kiện mới. Tháng cao điểm, chị Linh lợi nhuận gần 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, để có được như ngày hôm nay chị cũng từng trải qua không ít khó khăn. Bên cạnh kiện hàng rất đẹp cũng có kiện hàng xấu nhiều đồ cũ rách, rất khó hoặc không bán được, những lần như vậy chị mất luôn vốn. "Bán hàng thùng yếu tố hên xui xảy ra thường xuyên. Khách mua online cũng không nhìn tận mắt sờ tận tay nên chuyện không hài lòng chất lượng sản phẩm rất phổ biến". Để giữ khách, chị chấp nhận chịu lỗ vận chuyển, cho người mua hoàn trả sản phẩm. Chị Linh cho rằng bán online, dịch vụ chăm sóc khách rất quan trọng. Ngoài chăm chút là lượt đồ thật đẹp, thật chất, bà chủ còn phải chăm cập nhật từng ngày, từng giờ lịch khui hàng cho khách trên trang cá nhân.

Chia sẻ kinh nghiệm giúp buôn bán hàng thùng thành công, chị Nga và chị Linh đều cho rằng để lựa chọn được nguồn hàng tốt, người bán nên chú ý nguồn gốc kiện hàng. Xét về độ mới thì các tép hàng của Mỹ, Australia chất lượng ổn định nhất, tránh được 80% rủi ro, tuy nhiên thường size to.

Hàng Nhật, Hàn không mới bằng châu Âu, Mỹ nhưng kiểu dáng đa dạng, hợp size người Việt. Nếu mới tập bán đồ cũ, người mua có thể chọn hàng "cắt chân" (kiện đã loại bỏ sản phẩm cũ, rách). Giá thành những sản phẩm này cao hơn nhưng đỡ rủi ro, khi dần ổn định có thể lấy cả kiện.

Với khách mua lẻ online, nên chọn những shop uy tín, người bán tư vấn nhiệt tình, có địa chỉ, số tài khoản rõ ràng để tránh trường hợp lừa đảo.

 

Linh Hân

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

 

Con đường thành công của cà phê Trung Nguyên

Đi lên từ con số 0 tròn trĩnh, Đặng Lê Nguyên Vũ đã gây dựng nên một thương hiệu Trung Nguyên lớn mạnh và được báo chí phương Tây nhắc tới với cái tên “Vua cà phê Việt”. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu con đường đến thành công của cà phê Trung Nguyên nhé.

Từ một sinh viên y khoa

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sinh ngày 10 tháng 2 năm 1971 tại Nha Trang, Khánh Hòa trong một gia đình nông dân nghèo. Năm 1979, gia đình ông chuyển đến sinh sống ở huyện miền núi M’drak, tỉnh Đắk Lắk , Việt Nam.

Năm 1992, ông nhập học Khoa Y, Đại học Tây Nguyên. Mặc dù vậy, việc lên nhập học trường y tại Buôn Ma Thuật không mở ra con đường tương lai của ông với nghề này.

“Những ngày học ở trường y, lúc nào tôi cũng trăn trở về công việc và cuộc sống của người thầy thuốc. Càng học lên, điều đó càng bứt rứt trong lòng tôi. Muốn có cuộc sống khấm khá hơn, phần nhiều những người học y chúng tôi đã quên lời thề Hippocrate. Và với tôi, cách tốt nhất không vi phạm lời thề là… bỏ nó luôn, làm việc khác”, ông chia sẻ.

Ông tính bỏ học lên thành phố kiếm việc làm nhưng sau đó nghe lời khuyên của chú, ông quyết định quay trở lại hoàn thành nốt việc học của mình.

Thời gian ở Đại học cũng là lúc ông Vũ bắt đầu các hoạt động tìm tòi và nghiên cứu về lĩnh vực cà phê. Thông qua một người bạn, ông xin được công thức cà phê rang xay ở một cửa hàng nổi tiếng tại Tuy Hòa.

Năm 1996, ông và 3 người bạn cùng phòng trọ thành lập hãng Cà phê Trung Nguyên tại cây số 3 thành phố Buôn Ma Thuột. “Đó là một sự kiện trọng đại trong đời tôi và lịch sử phát triển của thương hiệu cà phê Trung Nguyên”, ông Vũ kể lại.

Tiến về Sài Gòn

Ngồi ở Buôn Ma Thuật, ông Vũ luôn hướng về Sài Gòn. Trong mắt ông, Sài Gòn mới là mảnh đất đầy tiềm năng để kinh doanh cà phê. “Ngồi trong cái hãng nhỏ bé đáng tự hào của mình ở phố núi, tôi căng mắt nhìn về hướng Sài Gòn”.

Tuy nhiên, con đường khởi nghiệp của ông Vũ gặp rất nhiều chông gai. Lần đầu tiến về Sài Gòn, Trung Nguyên đã thất bại thảm hại. Ông Vũ đổi chiến lược sang mở rộng ở miền Tây, tìm đối tác ở Long Xuyên để mở lò cà phê rang xay. Hợp tác này thất bại thảm hại chỉ sau vài tháng, khiến ông mất toàn bộ vốn liếng.

Lặng lẽ gói ghém đồ đạc từ Long Xuyên về Sài Gòn, ông Vũ hiểu ra muốn tìm một đối tác tốt không dễ dàng.

“Hợp tác làm ăn phải đồng thuận về tư tưởng, về phương thức kinh doanh, và quan trọng nhất là phải chọn đúng đối tác”, ông chia sẻ.

“Hợp tác làm ăn phải đồng thuận về tư tưởng, về phương thức kinh doanh, và quan trọng nhất là phải chọn đúng đối tác.”

Ngày 20/8/1998, ông Vũ lần đầu tiên mở quán cà phê Trung Nguyên ở 587 Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay thời điểm này, ông Vũ đã tỏ ra là người biết cách làm quảng cáo khi quán cà phê phục vụ cà phê miễn phí trong 10 ngày. Quán cà phê nhanh chóng thu hút mọi người kéo đến thưởng thức đồ uống miễn phí. Đến nay, quán cà phê này vẫn còn hoạt động.

Từ một địa điểm ban đầu, thông qua hình thức nhượng quyền kinh doanh, Trung Nguyên nhanh chóng gia tăng số lượng cửa hàng tại các thành phố lớn. Năm 2011, Trung Nguyên đánh dấu nhượng quyền thành công tại Nhật Bản.

Tới nay, Trung Nguyên có khoảng hơn 50 cửa hàng vị trí đẹp ở các thành phố lớn. Sau những thất bại ban đầu, ông Vũ đã gây dựng Trung Nguyên trở thành một trong những thương hiệu cà phê được nhận diện tốt nhất tại Việt Nam

cafe trung nguyên

Xem tiếp...

Từ thất nghiệp thành ông chủ 7 nhà hàng

Lamtrangweb.vn xin chia sẻ bài viết được đăng tải trên kinhdoanh.vnexpress.net, bài viết nói về sự thành công của một con người là giám đứng lên từ thất bại.

Osiris Hoil - đồng sáng lập 33 tuổi của chuỗi nhà hàng Mexico tại Washington đang thực hiện giấc mơ Mỹ theo cách của riêng mình.

Thi thoảng, nhìn lại cơ ngơi District Taco do mình làm chủ, Hoil vẫn không thể tin được những gì đã diễn ra. "Tôi thích chỉ cho mọi người thấy những điều có thể. Vì vậy, tôi không bao giờ bỏ cuộc", anh nói.

Hoil là con út trong gia đình có ba anh chị em. Lớn lên tại Yucatan (Mexico), anh thường xuyên phụ giúp mẹ nấu nướng. Bà là một đầu bếp tuyệt vời và rất khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu. Khi còn nhỏ, Hoil từng rất ghét việc bị bắt quay trở lại cánh đồng để tìm quả cà chua tươi hơn. Tuy nhiên, giờ anh nhận thấy điều này đã giúp ích cho việc kinh doanh của mình rất nhiều.

Sự tươi ngon đã trở thành triết lý kinh doanh của Distric Taco. "Khả năng lựa chọn thực phẩm chính là những gì tôi học được. Bởi mẹ tôi luôn bắt tôi quay trở lại trang trại để chọn các loại rau củ tươi cho bà nấu nướng", Holi cho biết.

Osiris Hoil đã thành công với chuỗi nhà hàng đồ ăn Mexico. Ảnh: CNBC

Osiris Hoil đã thành công với chuỗi nhà hàng đồ ăn Mexico. Ảnh: CNBC

Xem tiếp...

Cách kinh doanh quán ăn với số vốn 20 triệu đồng

Bán hàng online, chỉ kinh doanh thức ăn sáng hay là bán các món ăn nhanh tự làm… là những cách giúp bạn kinh doanh loại hình ăn uống hiệu quả dù chỉ có vốn nhỏ.

Kinh doanh quán ăn sáng

Với số vốn này, bạn có thể mở quán ăn sáng bình dân, mua sắm vài bộ bàn ghế nhựa, các loại vật dụng cần thiết... (với điều kiện bạn nộp tiền thuê nhà theo tháng và không phải đặt cọc). Tuy nhiên vấn đề đặt ra là muốn quán ăn sáng đông khách bạn phải biết nấu món gì có hương vị đặc trưng riêng? Bán ở đâu? Và đồ ăn có thực sự ngon hay không?

Theo kinh nghiệm của nhiều người kinh doanh lâu năm trong vực này, quán hình thức nhìn không cần quá bắt mắt, nhưng nếu món ăn ngon và lạ so với ở địa bàn bạn mở quán...thì vẫn luôn đông khách. Thêm vào đó, quán của bạn mở có nơi để xe, chỗ ngồi luôn sạch sẽ, phục vụ nhanh... thì sẽ rất hút khách.

Bán thức ăn nhanh

bán thức ăn nhanh

 

Bán thức ăn nhanh số vốn nhỏ nhưng nếu thu hút được khách đông vẫn có thể lãi tiền triệu. 

Xem tiếp...

Đường ghập ghềnh đến thành công trên đất Mỹ

Lamtrangweb.vn xin gửi tới các bạn bài viết "Đường ghập ghềnh đến thành công trên đất Mỹ" được viết trên trang web: vnexpress.net. Bài viết rất ý nghĩa giúp các bạn trẻ có thể động lực để cố gắng, phát triển ước mơ của mình dù ở trong nước hay nước ngoài.

Tôi kể lại chặng đường của tôi trên đất Mỹ và những gì tôi đạt được sau 5 năm định cư để các bạn có một cái nhìn đúng đắn về cuộc sống trên đất nước này.

Tạo dựng thành công

Đi sang Mỹ luôn là ước mơ của tôi từ khi còn học tiểu học. Có thể nói so với mặt bằng chung của người Việt Nam, tôi khá giỏi tiếng Anh từ trước khi sang Mỹ và luôn là học sinh ưu tú của trường. Khi sang Mỹ lúc tôi 22 tuổi, tôi đã rất hạnh phúc vì cuối cùng ước mơ cũng thành sự thật. Nhưng niềm hạnh phúc cũng chỉ được một tháng vì sau đó tôi bắt đầu đi làm cho một tiệm ăn nhanh của người Hoa.

Xem tiếp...

Làm trang web

Cơ sở 1: Số 55 ngõ 54 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu