Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

5 bước quảng cáo Google

Bước 1: Khách hàng cung cấp website, từ khóa quảng cáo

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh

Bước 3: Tư vấn và báo giá chiến dịch

Bước 4: Ký kết hợp đồng quảng cáo và chạy quảng cáo google words

Bước 5: Báo cáo chiến dịch theo lịch

Chọn hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo trọn gói

+ Không giới hạn click vào website

+ Không giới hạn hiển thị

+ Hiển thị 24/24

2. Quảng cáo theo click

+ Không giới hạn hiển thị

+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột

+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo

Kiến thức Google Awords

Các nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords không hiển thị
Lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp đem lại hiệu quả cho các doanh
Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords
Đối với những người làm quảng cáo Google Adwords điểm chất lượng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả
Phương pháp nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo Adwords
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp trong quá trình

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Dũng kienvangchuyennha.com

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

7 lưu ý khi seo facebook

Facebook là một kênh Marketing tuyệt vời cho bất kỳ doanh nghiệp thông qua việc share tuy nhiên, giống như WordPress và nền tảng các Platform khác được dựa trên người sử dụng sites, đó là điều quan trọng để kết hợp các chiến lược SEO vào các trang Facebook. Dưới đây là 7 chiến lược SEO Facebook để đảm bảo rằng Facebook của bạn nhận được index!
Cho dù bạn đang thiết lập Facebook cho chính mình hoặc cho một khách hàng thì quan trọng vẫn là phải giữ chiến lược SEO trong tâm trí của bạn.

1. Chọn một cái tên hay cho Face

Chọn một tên kinh doanh tuyệt vời. Không quá spam, không quá chung chung. Mục mô tả (description) phải dễ nhỡ Nếu nó quá chung chung Facebook có thể liệt vào danh sách đen (blacklist). Một khi bạn có một cái tên, đừng thay đổi tên nữa. Sau khi thành lập, hãy tạo thương hiệu theo cái tên đó. Đổi tên không bao giờ là một ý tưởng hay từ một quan điểm của người làm SEO.

 

2. Tên URL của Facebook cũng rất quan trọng

Facebook bây giờ cho phép chỉnh sửa URL name do đó hãy chắc chắn edit nếu bạn có thể. Ví dụ: https://www.facebook.com/lamtrangweb.vn sẽ tốt hơn rất nhiều so với www.facebook.com/11586454. Miễn là tên người đăng nhập kết hợp một trong các điều khoản liên quan đến doanh nghiệp của bạn thì bây giờ bạn có một URL mà là có thể được tìm kiếm. Điều quan trọng là phải biết rằng Facebook yêu cầu phải có 100 “friends” trước khi bạn có thể chọn một user name, bạn có thể làm bằng cách vào http://facebook.com/username

3. Sử dụng keyword hiệu quả để điền vào mục "About" và "Info" tại Facebook của bạn.

Keyword sẽ liên quan đến mục ô tìm kiếm người sử dụng thường search.Ngoài ra hãy chắc chắn đừng quên thêm thông tin địa chỉ để mọi người ở gần sẽ có thể tìm ra dễ dàng. Trong phần”Info” cũng đừng quên add link website của bạn.

4. Hãy để ý mục mô tả cho các ảnh được tải lên Facebook

Facebook là một phương tiện hình ảnh. Facebook sẽ thay đổi tiêu đề trên ảnh nhưng mục mô tả thì không. Hãy sử dụng các từ khóa càng nhiều càng tốt. Đọc từng mô tả từ ví dụ này xem "Tuấn và Đức quyết định làm trang web sau khi mở kinh doanh nội thất vào đầu năm, hay “ Công ty TIT Việt Nam thiết kế website cho Tuấn và Đức trong dịp đầu năm”. Cả 2 mục mô tả hình ảnh này chắc chắn sẽ tốt hơn so với mô tả sau “ Tuấn và Đức bắt đầu kinh doanh nội thất đầu năm nay”.
Mặt lưu ý khác, cung cấp cho khách hàng lý do để họ gắn bó với sản phẩm của bạn bằng cách làm sao cho họ có thể PR hay quảng cáo cho bạn thông qua một loạt các sự kiện. Ví dụ, Công ty TIT Việt Nam có thể tung ra chương trình giảm giá hay khuyến mãi tiền miền .com, .net mừng 3 năm thành lập…. và dựa trên Facebook (nơi mọi người có thể dễ dàng chia sẻ quan điểm của họ bằng những bức ảnh hay bài viết nói về chương trình Promotion về công ty TIT Việt Nam, điều này sẽ được chia sẻ mạnh mẽ và sẽ xuất hiện các từ khóa trong mô tả hình ảnh hay bài biết, từ khóa "Thiết kế web hay làm trang web hay công ty TIT Việt Nam" sẽ được nhắc đến và sẽ được tối ưu hóa cho Google. Các nhà thiết kế luôn luôn cần phải cho thấy cách sáng tạo của họ cho các khách hàng.

5. Sử dụng keyword trong các bài status trên Facebook

Cập nhật 1 status hay bao gồm từ khóa của bạn và tăng khả năng hiển thị. Đây cũng là nơi để kéo lượng truy cập đến trang web của riêng bạn. Đừng bao giờ quên rằng một trong những mục tiêu chính của bạn khi lập Facebook là kéo lượng truy cập đến trang web của bạn.
Khi bạn "đính kèm link" Facebook cho bạn cơ hội để edit lại text bằng cách nhấp vào box. Bao gồm nội dung từ khóa hiệu quả. Tiếp theo, bao gồm các URL của trang web của bạn. Thứ ba, không post tất cả mọi thứ lên Facebook. Thay vào đó là cung cấp một nội dung hấp dẫn gây tò mò để mọi người muốn đọc nhiều hơn và rõ ràng hơnbằng cách click vào trang web của bạn.

6. Sử dụng mục Note trên Facebook

Các bài viết ở mục Note sẽ giúp cho Google index từ khóa, điều đó rất tốt cho cho SEO. Ngoài ra, một số người chỉ sử dụng Facebook và hầu như không làm. Sử dụng một diễn đàn thảo luận cung cấp cho bạn một cách để tiếp cận nhóm người này. Điều quan trọng cần lưu ý là kéo tự động trong bài đăng trên blog đang được loại bỏ của Facebook.

7. Bao gồm Share & Likes trên trang web của bạn

Mặc dù không trực tiếp SEO, bạn nên bao gồm chức năng Share và Like vào các trang web của bạn. Điều này làm tăng sự tương tác giữa người đọc và admin website, giúp tốt cho Seo. Hơn nữa, khi thêm chức năng Share hay Like, giúp tăng khả năng hiển thị trên News Feed của Facebook người đọc.
Tóm lại, sử dụng Facebook hiệu quả thì cũng là cách bạn có thểthu hút chú ý đến SEO. Hãy dành thời gian để sử dụng những gợi ý trên.

 

Người đăng: công ty làm web lamtrangweb.vn

Tin mới

Các tin khác

Làm trang web

Cơ sở 1: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - HN

Cơ sở 2: Số 50 Miếu Đầm - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu