Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

5 bước quảng cáo Google

Bước 1: Khách hàng cung cấp website, từ khóa quảng cáo

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh

Bước 3: Tư vấn và báo giá chiến dịch

Bước 4: Ký kết hợp đồng quảng cáo và chạy quảng cáo google words

Bước 5: Báo cáo chiến dịch theo lịch

Kiến thức Google Awords

Các nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords không hiển thị
Lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp đem lại hiệu quả cho các doanh
Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords
Đối với những người làm quảng cáo Google Adwords điểm chất lượng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả
Phương pháp nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo Adwords
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp trong quá trình

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Dũng kienvangchuyennha.com

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Những điều cần lưu ý khi tạo nội dung cho website

Viết và biên tập nội dung cho website tưởng chừng như vấn đề rất đơn giản nhưng không phải dễ, rất nhiều website bị bỏ hoang hay cập nhật rất thưa thớt, nội dung không có giá trị, không đúng với những gì của doanh nghiệp hay công ty đang hướng đến. Đã đến lúc bạn phải xem lại vấn đề viết nội dung cho website một cách nghiêm túc hơn.

 


Website là cổng thông tin, cầu nối của bạn với khách hàng nên chính vì thế nội dung của website bạn viết phải làm sao cho xây dựng được sự quan tâm của người đọc, đúng với những gì mà khách hàng đang tìm kiếm với công ty của bạn. Quảng bá và giới thiệu chính bạn với người đọc.
Vậy cần phải viết nội dung như thế nào để bạn làm được điều đó. Bài này TIT Việt Nam sẽ giúp bạn tìm hiểu và làm điều đó dễ dàng hơn.


1. Trước khi tạo nội dung hay xác định rõ đối tượng của website hướng đến
Mục đích chính khi viết nội dung cho website là thu hút được người đọc, thu hút những khách hàng tiềm năng trên thế giới online. Nhưng thực tế trên thế giới online đó không phải khách hàng nào cũng là của bạn, khác biệt về ngôn ngữ, khác biệt về ngành nghề bạn hướng đến. Chính vì thế khâu xác định được người đọc là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn thực hiện bài viết.

 


Những khách hàng, những bạn đọc là những người trong phạm vi sản phẩm và các dịch vụ của bạn cung cấp mang lại lợi ích cho họ, khi viết bạn nên chú ý phải cung cấp được lợi ích cho những đối tượng này. Hãy tập trung vào những câu hỏi này sẽ giúp bạn định hướng được bài viết của mình.
- Khách hàng của bạn là ai?
- Tại sao họ lại truy cập website của bạn?
- Câu hỏi tự nhiên mà họ đã tìm kiếm nội dung bài viết là gì?
- Họ đang cần giúp đỡ cái gì?
- Ngôn ngữ của họ dùng và đối tượng chính mà bạn quan tâm là ai?
Càng có được nhiều thông tin cung cấp cho bài viết thì bài viết của bạn càng trở nên giá trị.


2. Mục tiêu của bạn là gì?
Mục tiêu của bạn là tăng traffic? Giảm Bounce rate hay là tăng CRO để tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng. Mục đích của bạn là xây dựng sự quan tâm của mọi người tới một sản phẩm hay dịch vụ của bạn đang cung cấp.
Nếu mục đích của bạn là muốn trở thành một website cung cấp nội dung thông tin, tài nguyên để mọi người tìm hiểu, biết thêm nhiều hơn về lĩnh vực ngành nghề của bạn, thì bạn phải viết rất nhiều, đủ các thể loại để hướng dẫn cho người bắt đầu.

 


Ví dụ như: mục đích của TIT Việt Nam công ty làm website chuyên nghiệp, thì TIT sẽ cố gắng viết những kiến thức về SEO, làm website, hosting, domain... là như thế nào. Rất cơ bản cho những người mới bắt đầu tìm hiểu cũng có thể tìm được những thông tin giá trị.


3. Quan tâm đến công cụ tìm kiếm
Trong thời buổi này với hàng tỷ website, hàng triệu đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề, bạn không thể bỏ qua công cụ tìm kiếm. Người dùng sẽ truy cập vào website của bạn, tương tác với bạn với những cụm từ khóa nhất định mà họ quan tâm và bộ máy tìm kiếm Google sẽ trả về kết quả là những trang web liên quan đến truy vấn đó.


Điều đó có nghĩa công cụ tìm kiếm sử dụng từ khóa để xác định nội dung của website khi người dùng có truy vấn liên quan đến từ khóa đó. Vì thế bạn nên viết bài của bạn phải có chứa từ khóa mà người dùng tìm kiếm.
Hãy sử dụng công cụ mà chính Google tạo ra là Google keywords planner, Google suggestion để tìm những từ gợi ý về từ khóa mà người dùng hay tìm kiếm nhất.
Hãy bố trí từ khóa trong:
- Trong tiêu đề của bài viết
- Trong thẻ meta Description
- Link nội bộ
- Thẻ Alt của ảnh
- Hãy lặp lại từ khóa của mình trong bài viết vài lần, 3 lần là con số tốt nhất cho bài viết. nhiều hơn cũng được nhưng tránh sự nhồi nhét và thiếu tự nhiên.

 


4. Bố cục một cách hài hòa
Nhiều quản trị website khi viết nội dung bằng cách copy nội dung các tài liệu quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của họ trên các tài liệu có sẵn hoặc ở những trang web khác, điều này cũng có ích nhưng nội dung không được tươi mới, và Google sẽ không đánh giá cao. Chưa kể đến việc bạn sẽ copy cả link của bài viết và mặc định bạn sẽ tạo 1 hoặc nhiều backlink cho đối thủ của mình, điều này không tốt chút nào.
Bên cạnh đó nội dung copy sẽ không chuẩn định dạng và người dùng không cảm thấy thú vị khi đọc. Hãy tham khảo những chú ý sau sẽ giúp bạn:
- Sử dụng Bullets hoặc danh sách trong bảng
- Sử dụng liên kết
- Tạo nhiều khoảng trắng trong văn bản, không có cảm giác các phần của bài viết dính chặt vào nhau.
- Sử dụng những đoạn văn bản ngắn gọn
- Sử dụng heading và subheading
- Sử dụng chữ in đậm, in nghiêng cho những ý cần tạo điểm nhấn
- Hãy viết như những gì bạn muốn nói, hãy thật tự nhiên

 


Trên đây là một vài điều chia sẻ nhỏ mà TIT Việt Nam muốn chia sẻ cho các bạn, hãy tạo ra được những nội dung giá trị cho khách hàng của mình. Chúc các bạn thành công.

Tin mới

Làm trang web

Cơ sở 1: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - HN

Cơ sở 2: Số 50 Miếu Đầm - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu