
Danh mục giao diện
Hỗ trợ trực tuyến
5 bước quảng cáo Google
Bước 1: Khách hàng cung cấp website, từ khóa quảng cáo
Bước 2: Nghiên cứu từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh
Bước 3: Tư vấn và báo giá chiến dịch
Bước 4: Ký kết hợp đồng quảng cáo và chạy quảng cáo google words
Bước 5: Báo cáo chiến dịch theo lịch
Kiến thức Google Awords
Dịch vụ Seo
Ý kiến khách hàng
- "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."
Mr. Sơn xedapdien80km.com
- " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."
Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com
- "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"
Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn
- "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"
Mr. Lợi eurocert.com.vn
5 yếu tố website không được tối ưu nhưng vẫn xếp hạng cao
Đã có lúc nào bạn tự hỏi rằng tại sao có những website được Google luôn xếp hạng cao trong các kết quả tìm kiếm mặc dù phân tích trang web đó thì chúng không được tối ưu hóa cho SEO, thậm chí lượng backlink cũng rất ít. Vậy tại sao lại có những website như thế? Bạn có tự hỏi mình điều đó không?
Bài này TIT Việt Nam sẽ chỉ ra cho các bạn thấy những lý do vì sao lại có những trang web được Google đánh giá rất cao như thế, để các bạn tham khảo.
- 1. Tỉ lệ CTR
Trong cả một hệ thống khổng lồ của công cụ tìm kiếm Google, thì có một phần của thuật toán xếp hạng sẽ sử dụng thuật toán CTR (click – through – rate) để làm yếu tố xếp hạng. CTR được tính theo tỉ lệ phần trăm, nó phản ảnh trực tiếp số lượng click mà bạn nhận được từ tất cả số người tìm kiếm cho một cụm “từ khóa” cụ thể mà bạn đang được xếp hạng.
Tỉ lệ CTR càng cao thì bạn càng có nhiều khả năng xuất hiện cao hơn so với đối thủ, nếu CTR của bạn cao vượt trội hơn hẳn thì Google sẽ dành cho bạn một vị trí cao trong kết quả tìm kiếm. Yếu tố xếp hạng này giúp Google nhận ra rằng người dùng đang thích những kết quả mà vị trị website của bạn đang đứng mang lại.
Tuy nhiên cùng với tỉ lệ CTR thì Google cũng sẽ xem thêm tỉ lệ bounce rate của page đó. Rất nhiều website được Google xếp hạng cao có vẻ như không được tối ưu nhưng lại có tỉ lệ CTR cao và Bounce rate thấp, và điều đó giúp trang của họ duy trì được thứ hạng.
- 2. Tuổi đời website
Một trong những nguyên nhân lớn giúp website được xếp hạng tốt đó chính là tuổi đời của domain, hầu hết những site có được thứ hạng cao có ít nhất tuổi đời vài năm (từ 3 đến 5 năm trở lên).
Chắc chắn với những website có tuổi đời cao, lâu năm hơn sẽ có những baclink và content do chúng được tồn tại khoảng thời gian dài, nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Những gì chúng tôi nhận thấy là với những website mới lập thì việc xây dựng backlink nhiều, thêm nội dung chất lượng cao thì bạn vẫn không thể kiếm được lượng traffic như những trang có tuổi đời cao hơn.
- 3. Do lượng Baclink
Google không chỉ nhìn hoàn toàn vào số lượng backlink để đánh giá một webiste nào đó, mà còn nhìn vào độ liên quan và uy tín của lượng backlink đó.
Nhiều website không được tối ưu tốt mà vẫn đang được xếp hạng cao và có số lượng backlink chất lượng cao trỏ về những trang nội bộ. ví dụ như bạn chỉ có lượng backlink ít nhưng chúng đến từ những site .edu; .gov thì site bạn sẽ được xếp hạng vô cùng tốt.
- 4. Sự cạnh tranh
Một điều tuyệt vời cho việc xếp hạng một từ khóa nào đó chính là nó có độ cạnh tranh thấp, và một trong những từ cạnh tranh thấp đó không được người dùng tìm kiếm thường xuyên.
Những trang kết quả có những cụm từ khóa cạnh tranh thấp không được Google cập nhật thường xuyên so với những cụm từ khóa cạnh tranh cao. Đó là vì Google đã ưu tiên cho người dùng của mình, hiển thị những từ khóa cạnh tranh cao để giúp người dùng nhanh chóng tìm được thông tin hữu ích nhất cho mình.
- 5. Tỷ lệ tăng trưởng website
Bạn luôn nôn nóng trang web của mình được Google nhanh chóng xếp hạng cao, bạn tập trung nội dung, đi backlink thật nhiều và vô hình chung nó làm cho số lượng backlink tăng vọt một cách bất thường.
Google có đủ thông minh để nhận ra điều này vì họ có rất nhiều website khác trong cùng lĩnh vực của bạn. Vì lý do này bạn sẽ thấy những trang web có tuổi đời lâu năm sẽ được xếp hạng tốt vì họ đã trải qua quá trình phát triển một cách tự nhiên so với những trang web thao túng nguồn backlink để có được thứ hạng.
Những điều trên là những điều mà TIT Việt Nam đã rút ra trong quá trình làm website và thực hiện nhiều dự án marketing cho khách hàng trong nhiều năm nay. Bạn không nên tập trung quá nhiều vào đối thủ của bạn, thay vào đó bạn hãy tập trung vào cải tiến website, về lâu về dài website của bạn kết hợp cùng với công ty với sản phẩm tốt, dịch vụ khách hàng tốt ắt sẽ dành chiến thắng.
Tin cùng chủ đề
Tin mới
- SEO website như thế nào để lên top năm 2017 - 13/04/2017 16:35
- Thời đại của RankBrain và những vấn đề SEO cơ bản - 08/04/2017 11:51
- Thủ thuật để SEO website tin tức hiệu quả - 05/04/2017 13:02
- 5 xu hướng SEO đáng chú ý năm 2017 - 17/03/2017 18:30
- Một số lưu ý để SEO website hiệu quả nhất - 03/03/2017 12:26
- Những cách đơn giản tối ưu website chuẩn SEO - 02/03/2017 11:55
- Cách viết nội dung chuẩn seo cho website - 28/02/2017 09:45
- Phương pháp đi link đạt hiệu quả cao trong quá trình SEO - 09/02/2017 12:15
- Mức độ cạnh tranh từ khóa trong SEO là gì? - 24/01/2017 17:05
- Các loại liên kết thường gặp trong SEO - 19/01/2017 11:45
- Hướng dẫn cách tối ưu hóa hình ảnh trong SEO đạt hiệu quả tốt nhất - 11/01/2017 15:39
- Vai trò lợi tức đầu tư trong chiến dịch SEO của doanh nghiệp - 10/01/2017 17:45
- Những điều nên biết về SEO website du lịch - 17/12/2016 10:33
- Một số thủ thuật giúp SEO từ khóa khó khi làm trang web - 09/12/2016 15:34
- Quy trình thực hiện chiến dịch SEO hiệu quả khi làm web giá rẻ - 06/12/2016 15:37
- 2 yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của SEO khi làm trang web - 01/12/2016 16:44
- Hướng dẫn tối ưu tiêu đề SEO khi làm trang web - 18/11/2016 16:20
- Các dịch vụ SEO khi làm website tại TIT Việt Nam - 17/11/2016 09:54
- 8 kỹ thuật xây dựng link nội bộ(Internal Link) trong SEO - 07/11/2016 12:27
- Cách tối ưu seo khi làm web để tăng tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả - 05/11/2016 12:54
Các tin khác
- Sức mạnh của SEO trong marketing - 26/10/2016 10:41
- 5 điều về SEO bạn nên biết - 21/10/2016 15:36
- 10 vấn đề về SEO cần biết khi làm trang web - 18/10/2016 12:47
- 6 cách build link diễn đàn hiệu quả trong SEO - 17/10/2016 17:19
- Hướng dẫn tối ưu từ khóa cho SEO copywriting - 15/10/2016 11:52
- Những điều cần lưu ý khi tạo nội dung cho website - 15/10/2016 10:35
- Dịch vụ content nội dung - 26/09/2016 03:39
- Các thuật ngữ cơ bản trong SEO mà newbie nên biết - 23/09/2016 10:29
- Dịch vụ viêt nội dung - 23/09/2016 10:29
- Tại sao không nên sử dụng dịch vụ SEO giá rẻ? - 05/09/2016 01:56
- Bảng báo giá quảng cáo facebook - 17/09/2015 08:27
- Sử dụng Twitter như thế nào để tăng truy cập cho website - 26/01/2015 12:27
- Cách seo hiệu quả cao - 15/01/2015 10:21
- Một số câu hỏi về seo - 06/12/2014 16:03
- Xu hướng Seo - 05/12/2014 13:05
- Tìm ý tưởng cho bài viết - 02/12/2014 15:49
- 4 điều cân nhắc khi tạo nội dung SEO - 02/12/2014 15:36
- 7 lý do vì sao doanh nghiệp của bạn nên đầu tư cho SEO - 12/11/2014 10:46
- Quy tắc vàng trong seo - 17/10/2014 16:52
- Kế hoạch Seo - 11/01/2013 01:24
- Dịch vụ Seo - 05/01/2013 12:56
- Dịch vụ quảng cáo facebook - 05/01/2013 12:56
- Dịch vụ quản trị website - 05/01/2013 12:56
- Dịch vụ Google Adwords - 05/01/2013 12:56