
Danh mục giao diện
Hỗ trợ trực tuyến
5 bước quảng cáo Google
Bước 1: Khách hàng cung cấp website, từ khóa quảng cáo
Bước 2: Nghiên cứu từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh
Bước 3: Tư vấn và báo giá chiến dịch
Bước 4: Ký kết hợp đồng quảng cáo và chạy quảng cáo google words
Bước 5: Báo cáo chiến dịch theo lịch
Kiến thức Google Awords
Dịch vụ Seo
Ý kiến khách hàng
- "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."
Mr. Sơn xedapdien80km.com
- " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."
Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com
- "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"
Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn
- "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"
Mr. Lợi eurocert.com.vn
Các loại liên kết thường gặp trong SEO
Bạn đang thực hiện chiến dịch SEO khi làm web giá rẻ song lại chưa thực sự hiểu rõ về các loại liên kết thường gặp trong SEO? Vậy thì bạn hãy bớt chút thời gian để theo dõi những thông tin hữu ích ngay sau đây nhé!
Liên kết (link) thực chất là một tham chiếu đến dữ liệu hoặc một phần tài liệu trên website nào đó mà người đọc sẽ trực tiếp theo dõi thông qua cú nhấp chuột hay lượt chuột đi qua. Dựa vào những đặc điểm khác nhau mà website phân chia liên kết thành nhiều loại như sau:
Theo hướng liên kết
Xét theo hướng liên kết sẽ có hai loại liên kết phổ biến đó là Inbounce link và Outbounce link. Trong đó:
+ Inbound link hay backlink là một thuật ngữ SEO sử dụng để chỉ các liên kết từ các trang khác trỏ về trang web của bạn và nó có ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng website trên bảng kết quả tìm kiếm.
+ Outbound link hay outlink là một khái niệm trái ngược với backlink, nó được dùng để chỉ những liên kết đặt khi làm web giá rẻ đang xét và liên kết cùng với những trang web khác.
Xét về nội bộ website
Xét theo tính nội bộ trong một trang web thì liên kết gồm có hai loại: Internal link và External link. Cụ thể:
+ Internal link (liên kết nội bộ): Đây là thuật ngữ SEO bao hàm mọi liên kết trỏ đến các trang khác trên website. Liên kết nội bộ đóng vai trò quan trọng chính trong việc điều hướng lượng truy cập vào website.
+ External link (liên kết bên ngoài): Đây là một thuật ngữ mà dịch vụ SEO chỉ tất cả các liên kết của trang web đối với những website bên ngoài khác.
Dựa theo khả năng liên kết nội dung
Với khả năng liên kết nội dung có hai loại là Inline link và Anchor.
+ Inline link là dạng liên kết dùng để chỉ một đối tượng nào đó trên website khác để liên kết. Inlink sẽ giúp cho website được tối ưu hóa việc hiển thị như hình ảnh trên site phù hợp và rất dễ dàng để chỉnh sửa.
+ Anchor (Anchor Text) là dạng liên kết được tạo bởi văn bản đa phương tiện cùng liên kết nào đó. Đây được đánh giá là dạng liên kết được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và thường hay nhìn thấy nhất. Anchor Text đóng vai trò quan trọng trong quá trình SEO, nó là yếu tố quan trọng nhất cần chú ý ở công đoạn tối ưu onpage.
Để được tư vấn lựa chọn loại liên kết phù hợp với chiến dịch SEO khi làm web bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến công ty TIT Việt Nam theo số hotline 0963 037 106.
Tin cùng chủ đề
Tin mới
- SEO website như thế nào để lên top năm 2017 - 13/04/2017 16:35
- Thời đại của RankBrain và những vấn đề SEO cơ bản - 08/04/2017 11:51
- Thủ thuật để SEO website tin tức hiệu quả - 05/04/2017 13:02
- 5 xu hướng SEO đáng chú ý năm 2017 - 17/03/2017 18:30
- Một số lưu ý để SEO website hiệu quả nhất - 03/03/2017 12:26
- Những cách đơn giản tối ưu website chuẩn SEO - 02/03/2017 11:55
- Cách viết nội dung chuẩn seo cho website - 28/02/2017 09:45
- Phương pháp đi link đạt hiệu quả cao trong quá trình SEO - 09/02/2017 12:15
- Mức độ cạnh tranh từ khóa trong SEO là gì? - 24/01/2017 17:05
Các tin khác
- Hướng dẫn cách tối ưu hóa hình ảnh trong SEO đạt hiệu quả tốt nhất - 11/01/2017 15:39
- Vai trò lợi tức đầu tư trong chiến dịch SEO của doanh nghiệp - 10/01/2017 17:45
- Những điều nên biết về SEO website du lịch - 17/12/2016 10:33
- Một số thủ thuật giúp SEO từ khóa khó khi làm trang web - 09/12/2016 15:34
- Quy trình thực hiện chiến dịch SEO hiệu quả khi làm web giá rẻ - 06/12/2016 15:37
- 2 yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của SEO khi làm trang web - 01/12/2016 16:44
- Hướng dẫn tối ưu tiêu đề SEO khi làm trang web - 18/11/2016 16:20
- Các dịch vụ SEO khi làm website tại TIT Việt Nam - 17/11/2016 09:54
- 8 kỹ thuật xây dựng link nội bộ(Internal Link) trong SEO - 07/11/2016 12:27
- Cách tối ưu seo khi làm web để tăng tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả - 05/11/2016 12:54
- 5 yếu tố website không được tối ưu nhưng vẫn xếp hạng cao - 02/11/2016 11:13
- Sức mạnh của SEO trong marketing - 26/10/2016 10:41
- 5 điều về SEO bạn nên biết - 21/10/2016 15:36
- 10 vấn đề về SEO cần biết khi làm trang web - 18/10/2016 12:47
- 6 cách build link diễn đàn hiệu quả trong SEO - 17/10/2016 17:19
- Hướng dẫn tối ưu từ khóa cho SEO copywriting - 15/10/2016 11:52
- Những điều cần lưu ý khi tạo nội dung cho website - 15/10/2016 10:35
- Dịch vụ content nội dung - 26/09/2016 03:39
- Các thuật ngữ cơ bản trong SEO mà newbie nên biết - 23/09/2016 10:29
- Dịch vụ viêt nội dung - 23/09/2016 10:29
- Tại sao không nên sử dụng dịch vụ SEO giá rẻ? - 05/09/2016 01:56
- Bảng báo giá quảng cáo facebook - 17/09/2015 08:27
- Sử dụng Twitter như thế nào để tăng truy cập cho website - 26/01/2015 12:27
- Cách seo hiệu quả cao - 15/01/2015 10:21
- Một số câu hỏi về seo - 06/12/2014 16:03
- Xu hướng Seo - 05/12/2014 13:05
- Tìm ý tưởng cho bài viết - 02/12/2014 15:49
- 4 điều cân nhắc khi tạo nội dung SEO - 02/12/2014 15:36
- 7 lý do vì sao doanh nghiệp của bạn nên đầu tư cho SEO - 12/11/2014 10:46
- Quy tắc vàng trong seo - 17/10/2014 16:52