Hỗ trợ trực tuyến 24/7

Hướng dẫn tối ưu từ khóa cho SEO copywriting

Nghiên cứu từ khóa là một trong những vấn đề quan trọng bậc nhất trong SEO và đặc biệt quan trọng hơn đối với copywriting. Kỹ thuật này cũng có những bí quyết riêng mà không phải ai cũng biết.

 

Với những newbie, những người mới tập tành, học hỏi làm SEO họ sẽ có một vấn đề muôn thủa đó là họ mong muốn tất cả các từ khóa mà họ định seo được xếp hạng cao, chính vì thế họ không tập trung nghiên cứu kỹ lưỡng từ khóa được mà tập trung vào nhiều từ khóa vào trang đích với hy vọng lên top tất cả. Nhưng trái lại với hy vọng thì kết quả mà họ nhận được lại hoàn toàn ngược lại.

 

 

Chính vì vậy bạn cần có cái nhìn đúng đắn vào sự việc để phân bổ từ khóa SEO sao cho hợp lý. Bài viết dưới đây TIT Việt Nam sẽ hướng dẫn  tối ưu từ khóa cho SEO copywriting cho những ai chưa thực sự hiểu rõ về vấn đề khá quan trọng này.

Nghiên cứu từ khóa:

Bước đầu tiên bạn cần làm đó là viết ra và nghiên cứu tất cả những từ khóa liên quan đến ngành nghề, dịch vụ sản phẩm của bạn đã nghĩ ra được, hãy đặt mình là cương vị khách hàng để xem khách hàng có thể tìm kiếm với từ khóa đó hay không. Bạn nên sử dụng Google keywords planner, Google suggestion.

Sau bước đầu tiên thì bước tiếp theo đó là lược bỏ bớt những từ khóa dư thừa, ít có cơ hội khách hàng tìm kiếm, không có tiềm năng, tránh lãng phí thời gian. Bên cạnh đó bạn cũng nên xác định đâu là từ khóa chủ lực, có được lượng tìm kiếm nhiều.

Nghiên cứu đối thủ:

Sau khi đã nghiên cứu được từ khóa thì bước tiếp theo đó là nghiên cứu đối thủ cạnh tranh với mình là điều quan trọng không kém và rất cần thiết.

Nếu từ khóa chung chung bạn thấy được lượng search cao và các đối thủ có sự cạnh tranh rất lớn đến từ những SEOer chuyên nghiệp là và kết quả tìm kiếm lên đến hàng triệu kết quả thì chúng tôi khuyên bạn nên chuyển hướng ngay, hãy tìm thêm ra những từ khóa ngách để tìm kiếm khách hàng trước tiên đã chứ không thể đối đầu với một thế lực quá mạnh mà mình chỉ đơn phương độc mã cả.

Những từ khóa ngách là những từ khóa dài hơn nhưng đôi khi lại mang lại hiệu quả bất ngờ, hơn hẳn những từ khóa chung chung.

 

 

Tập trung từ chủ lực cho trang chủ

-         Trang chủ nên bao gồm những từ khóa phản ánh sản phẩm và những dịch vụ của bạn một cách chính xác nhất.

-         Liệt kê những từ khóa mục tiêu và những trang mà bạn đã tối ưu hóa cho từ khóa đó.

-         Tạo những backlink chất lượng với anchor text là những cụm từ khóa mục tiêu trỏ về những trang đã được tối ưu hóa với các cụm từ khóa của bạn.

Chung quy lại: thì điều quan trọng là không nên cố gắng tối ưu hóa một trang web cùng với quá nhiều từ khóa khác nhau, bởi vì thẻ Title (thẻ tiêu đề trang web) rất quan trọng và nó có không thể hiển thị quá dài. Trên công cụ tìm kiếm nó chỉ hiện có 65 kí tự, chính vì thế bạn không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào Title.

Như vậy thì nên tập trung 3 từ khóa trên một trang sau đó tối ưu trang đó với 3 từ đó một cách phù hợp. viết nội dung và chèn link từ khóa hợp lý tránh nhồi nhét kiểu spammer.

Tin mới

Làm trang web

Cơ sở 1: Số 55 ngõ 54 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu