Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Quảng bá facebook

Hướng dẫn cách tạo và quảng cáo fanpage hiệu quả trên Facebook

Facebook là một trong những kênh bán vô cùng hiệu quả trên môi trường thương mại điện tử với khả năng tương tác lớn. Trong bài viết này công ty TIT Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và quảng cáo fanpage hiệu quả trên Facebook khi làm website.

 

huong-dan-tao-fanpage-va-quang-cao-facebook

Fanpage thực chất là một trang được lập ra từ mạng xã hội Facebook bởi một cá nhân hoặc tổ chức, doanh nghiệp nào đó và tạo ra một nhóm cộng đồng chung sở thích được gắn kết lại với nhau giúp họ dễ dàng tương tác với nhau. Nhờ vậy mà việc quảng bá sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp khi bán hàng trực tuyến sẽ tốt hơn và nhanh chóng gia tăng, tăng doanh thu hiệu quả.

 

Cách tạo fanpage bán hàng trên Facebook

+ Trước tiên bạn hãy vào phần tạo trang trên Facebook.

+ Tại trang mới bạn chọn lĩnh vực về sả phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

+ Sau khi đã chọn được danh mục sản phẩm bạn nhấn nút tạo trang.

+ Tiếp theo bạn đặt tên cho fanpage của mình, đảm bảo tên trang phải có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp và cần gắn gọn, dễ nhớ.

+ Khi thiết lập thông tin cho fanpage Facebook bạn cần:

  • Thêm mô tả về trang.
  • Website chính.
  • Thông tin liên hệ như địa điểm, số điện thoại, email…

+ Bạn hãy lưu những thông tin đó lại là đã sở hữu cho mình fanpage bán hàng Facebook rồi.

+ Bạn vào fanpage để thêm avata, ảnh bìa có liên quan tới lĩnh vực hoạt động của mình giúp tạo sự chuyên nghiệp và uy tín hơn.

 cach-tao-fanpage-ban-hang-hieu-qua

 

Cách quảng cáo fanpage hiệu quả trên Facebook

Để tiến hành quảng cáo fanpage hiệu quả trên Facebook cho việc bán hàng online bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn cụ thể như sau:

-         Bước 1: Thiết lập hình thức thanh toán để quảng cáo trên Facebook Ads

-         Bước 2: Bạn thực hiện cài đặt cho chiến dịch quảng cáo.

Thực chất quá trình tạo quảng fanpage trên Facebook không quá khó song để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho việc bán hàng, gia tăng doanh số bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ từ dịch vụ quảng bá facebook chuyên nghiệp.

 

huong-dan-quang-cao-fanpage-hieu-qua-tren-facebook

Tự hào là một trong những đơn vị chuyên thiết kế web và tạo quảng cáo Facebook uy tín nhất thị trường, công ty TIT Việt Nam hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một fanpage bán hàng đạt hiệu quả như mong muốn chỉ trong một mức chi phí vô cùng tiết kiệm.

Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ  hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến đường dây nóng 0963 037 106 để được giải đáp mọi thắc mắc khi làm trang web bán hàng bạn nhé!

Sự ảnh hưởng của người dùng đến chiến lược quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo Facebook hiện đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi kinh doanh trực tuyến bằng cách làm trang web. Và trong các chiến lược quảng cáo trên Facebook, người dùng có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả thực hiện.


Người dùng có ảnh hưởng rất lớn đến mức độ của tính tương tác trong quảng cáo Facebook. Nếu như quảng cáo của bạn không đem đến cho người dùng những thông tin cần thiết sẽ không nhận được sự hưởng ứng. Điều đó đồng nghĩa với việc quảng cáo sẽ bị giảm tương tác và không được Facebook ưu tiên hiển thị nữa.

 

chien-luoc-quang-cao-facebook



Cách đưa quảng cáo Facebook đến đúng người dùng
Khi thực hiện quảng cáo trên Facebook, các công ty thiết kế web muốn nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu cần phải chú ý đến một số vấn đề sau:
+ Sở thích của người dùng: Thay vì mất công chạy quảng cáo đến cho tất cả mọi người bạn nên lựa chọn những đối tượng có sở thích liên quan trực tiếp đến lĩnh vực, sản phẩm doanh nghiệp bạn đang chạy.
+ Xác định khu vực của đối tượng mục tiêu để đạt hiệu quả tốt nhất.
+ Và đối với mỗi nội dung quảng cáo khi lập trang web của doanh nghiệp chỉ có thể tạo được sự thu hút trong một độ tuổi nhất định. Do đó bạn hãy chia quảng cáo cho nhiều độ tuổi khác nhau và tìm ra độ tuổi có sự quan tâm nhiều nhất đế nội dung của quảng cáo.

 

cach-dua-quang-cao-facebook-den-dung-nguoi-dung


Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, giá rẻ
Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng với hình thức kinh doanh trực tuyến trên mạng xã hội mà công ty làm website uy tín TIT Việt Nam đã cho ra đời dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp và giá rẻ.
Lựa chọn công ty TIT Việt Nam bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo từ đội ngũ nhân viên cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng. Nhờ vậy mà các chiến dịch quảng cáo trên Facebook luôn đến được với đối tượng khách hàng mục tiêu, giúp gia tăng doanh số. Thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty lập trang web uy tín TIT Việt Nam nhận sự tư vấn cụ thể.

Cách để quảng cáo trên Facebook hiệu quả khi làm website bán hàng

Việc sử dụng quảng cáo trên Facebook đang ngày càng trở nên phổ biến, khi nhiều người cùng tham gia hình thức này dẫn đến mức độ cạnh tranh càng khiến mức độ cạnh tranh cao. Vậy làm thế nào để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình trên Facebook hiệu quả khi làm website bán hàng, bạn hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

 

 

 

Với lượng người tham gia quảng cáo Facebook đã cho thấy đây là một thị trường kinh doanh vô cùng màu mỡ, song để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần đảm bảo trang web của mình đảm bảo các yếu tố:

 

Nội dung của Fanpage

Điều quan trọng đầu tiên khi sử dụng dịch vụ quảng bá Facebook đó là tạo một Fanpage thật thu hút với đầy đủ các thông tin cần thiết như giới thiệu, địa chỉ liên hệ…  Các bài viết trên trang cần được sắp xếp tuân thủ theo nguyên tắc trong quảng cáo đó là: tạo sự chú ý – thu hút – tạo mong muốn sở hữu – kêu gọi mua hàng/sử dụng dịch vụ. Ngôn từ phải phù hợp với đối tượng khách hàng đang hướng đến.

 

 Facebook là thị trường kinh doanh màu mỡ với hiệu quả cao

 

Thông điệp quảng cáo

Quảng cáo trên Facebook khi làm website bán hàng hãy chú ý đến thông điệp, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để tạo ra thông điệp hay và hấp dẫn.

 

Xác định thời gian và thời điểm chạy quảng cáo

Với mỗi chiến dịch cần xác định được thời gian và thời điểm chạy quảng cáo sao cho phù hợp nhất.

 

Chiến lược điều chỉnh ngân sách quảng cáo phù hợp qua các thời điểm

Dịch vụ quảng cáo Facebook khi đã đạt được độ tương tác khá ổn định hãy tối ưu hóa hướng đúng đến đối tượng mục tiêu và nên chia ra thành các nhóm như:

+ Nhóm 1: Chạy quảng cáo liên tục.

+ Nhóm 2: Chạy quảng cáo vào những thời điểm cao điểm.

+ Nhóm 3: Tạo nhiều quảng cáo nhỏ giảm thiểu chi phí.

+ Nhóm 4: Chiến dịch bổ sung để dự phòng tình huống và tránh rủi ro.

 

 

Trên đây là một vài cách giúp bạn đạt được hiệu quả quảng cáo trên Facebook khi làm website, mọi thắc mắc về dịch vụ bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0466.567.557 để được giải đáp.

Cách biết tài khoản facebook bị hack

Nếu lo lắng về việc tài khoản Facebook nhiều khả năng đã bị hack, bạn có thể tham khảo hướng dẫn kiểm tra của CNET trong bài viết dưới đây.

 

Tin tặc (hacker) có nhiều cách tấn công tài khoản Facebook. Và một khi chúng đã chiếm được tài khoản, chúng có thể lợi dụng chức năng tự động đăng nhập để tiếp tục xâm nhập vào các tài khoản trên những trang web khác. Không những vậy, tài khoản Facebook còn cung cấp cho hacker rất nhiều thông tin cá nhân chúng có thể sử dụng để đánh cắp danh tính của nạn nhân.

Có một cách đơn giản để bạn kiểm tra xem tài khoản Facebook có bị hack hay không đó là sử dụng chức năng theo dấu đăng nhập của Facebook.

Trước tiên, bạn di chuyển lên phía trên góc phải trang chủ Facebook và bấm vào nút hình mũi tên quay xuống. Kế đến, bạn chọn Settings > Security > Where You're Logged In.

Ở đây, Facebook sẽ liệt kê tất cả các thiết bị được sử dụng để đăng nhập vào tài khoản của bạn và vị trí của chúng. Nếu phát hiện thiết bị lạ, khả năng tài khoản của bạn đã bị hack. Hãy nhấn End Activity ở bên phải để kết thúc phiên đăng nhập tương ứng với thiết bị đó. Hacker sẽ bị đăng xuất, tạm thời.

 

 

Một số cách khác để kiểm tra liệu tài khoản Facebook có bị tấn công:

- Tên, ngày sinh, email hay mật khẩu của bạn đã bị thay đổi.

- Ai đó đã gửi lời mời kết bạn đến những người bạn không hề biết.

- Tin nhắn được gửi từ tài khoản của bạn, nhưng bạn không phải là người soạn chúng.

- Status xuất hiện trên timeline của bạn và bạn không phải là người viết chúng.

Làm gì nếu tài khoản Facebook bị hack?

Sau khi nhấn End Activity, bạn cần đổi ngay mật khẩu tài khoản. Kế đến, truy cập vào trang trợ giúp của Facebook. Facebook có một hệ thống trợ giúp người dùng lấy lại tài khoản khi bị hack.

Truy cập vào trang trợ giúp Facebook, nhấp vào I think my account was hacked or someone is using it without my permission, và sau đó chọn secure it. Facebook sẽ đưa bạn đến trang đăng nhập và hướng dẫn bạn các bước để bạn lấy lại tài khoản của mình. Bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện việc này tại bài viết Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack.

Ngoài ra, để đề phòng việc bị hack tài khoản, bạn nên thực hiện ngay các bước trong bài viết 4 cách bảo vệ tài khoản Facebook, tránh bị hack.

 Nguồn: vnreview (Lê Hiền)

Vì sao nên quảng cáo facebook

Hiện nay có rất nhiều công ty mới thành lập, hoặc thành lập lâu nhưng chưa tiệp cận được nhiều khách hàng tuy họ có dịch vụ rất tốt, sản phẩm chất lượng hơn nhiều doanh nghiệp lớn. Thế nhưng tại sao họ vẫn chưa có nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ.

Quảng cáo facebook
Sản phẩm tốt , dịch vụ tốt và quan trọng hơn nữa là quảng cáo, tiếp thị cũng phải tốt. Vậy lựa chọn loại hình quảng cáo nào cho phù hợp cả về chi phí lẫn tính hiệu quả? Không phải lúc nào bạn quảng cáo trên TV cũng tăng được doanh số bán hàng. Hiện nay, khi công nghệ thông tin ngày cáng được ứng dụng mạnh mẽ trong sản xuất, kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị ….Quảng cáo trực tuyến đang dần chiếm lĩnh thị phần quảng cáo hiện nay. Và đó là cơ hội cho các doanh nghiệp nhỏ khếch trương công ty mình.
I. Lợi ích quảng cáo facebook, tiếp thị trên facebook:
1. Số người sử dụng Facebook ngày càng nhiều và tăng lên nhanh chóng.
Facebook càng ngày càng phổ biến và trở thành một phần trong đời sống của đại đa số khách hàng chúng ta. Thế giới có khoảng gần 2 tỷ người sử dụng Facebook . Tại ViệtNam, tính thời điểm tháng 2015 có tới trên 28 triệu người dụng Facebook và con số này đăng tăng lên hàng ngày, có tới trên 6 triệu ngưới truy cập/ngày và không ngừng tăng lên nhanh chóng . Đó là con số rất lớn và Facebook hiện tại đang là kênh tiếp quảng bá marketing rất hiệu quả để nhắm tới số lượng người dùng này.
2. Facebook giúp bạn đưa thông điệp quảng cáo, sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng một dễ dàng.
3. Thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách tự nhiên ít gây phản cảm.
Khi đăng một quảng cáo lên trang Fanpage , thông điệp quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên trang chủ của Fans. Theo thói quen của người dùng Facebook thì mỗi khi vào Facebook họ sẽ xem lướt một lượt trang chủ xem có thông tin gì mới không. Và khách hàng sẽ bất chợt bắt gặp thông tin về sản phẩm của chúng ta giữa những status khác.
4. Facebook giúp chúng ta giảm được chi phí Marketing trong dài hạn
II. Ưu điểm khi quảng cáo facebook
1. Hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng:
Bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia…
2. Chỉ trả tiền khi có người sử dụng dịch vụ
Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo. Bạn có thể quảng cáo các mẫu quảng cáo nhằm thu hút người hâm mộ cho Fanpage hoặc thu hút người xem các bài viết đăng lên trên Fanpage hoặc quảng cáo thu hút vào website, quảng cáo các ứng dụng… . Chi phíquảng cáo facebook lại rất thấp và hợp lý với từng khách hàng.
3. Tính linh hoạt cao
Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn. Bạn hoàn toàn chủ động thời gian bạn muốn quảng cáo hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo
Quảng cáo Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
Đối với loại hình quảng cáo nội dung đăng lên Facebook, bạn có thể quảng cáo cả một bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ kèm hình ảnh hay video giới thiệu sản phẩm hay một album sản phẩm hay chỉ một hình ảnh là một tấm áp phích quảng cáo của bạn.
Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.
Tất cả tùy thuộc vào mục đích của bạn và chúng tôi đồng hành để tư vấn và xây dựng chiến lược cho bạn.
4. Phân phối quảng cáo hợp lý
Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

 

Người đăng: công ty làm web lamtrangweb.vn

Làm trang web

Cơ sở 1: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - HN

Cơ sở 2: Số 50 Miếu Đầm - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu