
Hỗ trợ trực tuyến
Chọn hình thức quảng cáo
1. Quảng cáo trọn gói
+ Không giới hạn click vào website
+ Không giới hạn hiển thị
+ Hiển thị 24/24
2. Quảng cáo theo click
+ Không giới hạn hiển thị
+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột
+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo
Báo giá nhanh
Ý kiến khách hàng
- "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."
Mr. Sơn xedapdien80km.com
- " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."
Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com
- "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"
Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn
- "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"
Mr. Lợi eurocert.com.vn
Chọn từ khóa tốt cho quảng cáo Google
Từ khoá là các cụm từ tìm kiếm (từ hoặc cụm từ) sẽ kích hoạt quảng cáo của bạn và những từ khoá này là yếu tố then chốt tạo nên thành công cho quảng cáo AdWords. Bài viết này giải thích cách bạn có thể chọn từ khoá hiệu quả nhất, đánh giá hiệu suất từ khoá và từ khoá này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến số tiền bạn thanh toán.
Cách chọn từ khoá tốt
Một từ khoá tốt là:
Tốt nhất là dài từ 2 đến 3 từ
Cụ thể (từ khoá quá rộng hoặc chung sẽ không tiếp cận người dùng một cách hiệu quả như các từ khoá được nhắm mục tiêu cao)
Có liên quan trực tiếp đến văn bản trong quảng cáo của bạn
Có liên quan trực tiếp đến trang mà quảng cáo của bạn sẽ liên kết đến (được chỉ định bởi URL đích)
Tôi nên chọn từ khoá nào?
Đầu tiên, hãy xem nội dung trang web và viết ra mọi từ, từ kết hợp hoặc cụm từ mô tả mỗi danh mục của doanh nghiệp. Đây là điểm bắt đầu để tạo danh sách từ khoá.
Bao gồm tất cả nhãn hiệu và tên sản phẩm cũng như số nhiều, từ đồng nghĩa và cách phát âm khác cho mỗi từ hoặc cụm từ. Chữ viết hoa không quan trọng Bỏ ra các từ khoá rất chung chung, không phù hợp hoặc tối nghĩa.
Sau đó, nhóm các từ khoá vào trong các chủ đề có liên quan với nhau và tạo nhóm quảng cáo mới cho mỗi chủ đề. Đặt các từ khoá vào trong các nhóm quảng cáo mới này. Ví dụ: nếu chiến dịch của bạn dành cho camera kỹ thuật số, bạn có thể nhóm các camera kỹ thuật số mini trong một nhóm quảng cáo với nhau và camera kỹ thuật số SLR vào một nhóm khác.
Hãy thử sử dụng từ khoá phủ định. Từ khoá phủ định ngăn quảng cáo hiển thị khi từ hoặc cụm từ bạn chỉ định là một phần của cụm từ tìm kiếm. Chẳng hạn, nếu bạn chỉ định kết hợp phủ định -sửa chữa, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho cụm từ tìm kiếm như sửa camera kỹ thuật số.
Làm cách nào để thông báo khi từ khoá hoạt động tốt?
Kiểm tra hiệu suất từ khoá thường xuyên trong tab ‘Từ khoá’ của tài khoản.
Trạng thái ‘Đủ điều kiện’ có nghĩa là từ khoá của bạn đủ điều kiện kích hoạt quảng cáo. Nhấp vào biểu tượng trong cột trạng thái để xem chi tiết hơn về hiệu suất từ khoá riêng lẻ.
Sau đó, một trong các số liệu quan trọng nhất để đánh giá là tỷ lệ nhấp (CTR), khi từ khoá hiển thị cho một phần những người nhấp chuột vào quảng cáo sau khi họ nhìn thấy quảng cáo. Quảng cáo tạo CTR tương đối thấp (ví dụ: dưới 1% trên mạng tìm kiếm) thường có thể được cải thiện. Triển khai các mẹo bên trên sẽ giúp cải thiện hiệu suất từ khoá. Một CTR cao sẽ giúp tăng vị trí của quảng cáo trên Google.
Từ khoá ảnh hưởng đến số tiền tôi thanh toán như thế nào?
Nếu từ khoá được chọn tốt và bạn thực hiện theo các mẹo bên trên, quảng cáo của bạn có thể hiển thị ở vị trí cao hơn hoặc có chi phí thấp hơn.
Giá thầu AdWords hoạt động trên hệ thống kiểu đấu giá, với giá thầu của các nhà quảng cáo cho từ khoá sẽ kích hoạt quảng cáo của họ xuất hiện. Vì nhiều nhà quảng cáo thường đặt giá thầu trên cùng từ khoá, nên Google phải xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị và hiển thị ở vị trí nào trên trang. Để làm như vậy, hệ thống sẽ xem xét cả giá thầu CPC và chất lượng của từ khoá:
Giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC Tối đa) là số tiền bạn sẵn sàng thanh toán khi có ai đó nhấp vào quảng cáo google của bạn
Điểm chất lượng có liên quan đến quảng cáo và từ khoá của bạn phù hợp như thế nào với các tìm kiếm trên Google, điều này được quyết định bởi một số yếu tố, bao gồm CTR
Tin mới
- Các nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords không hiển thị - 29/03/2017 18:08
- Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords - 13/01/2017 17:48
- Phương pháp nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo Adwords - 07/01/2017 12:12
- Lý do website mới nên quảng cáo Google Adwords trước khi SEO - 04/01/2017 15:46
- 3 hình thức tính phí của quảng cáo Google Adwords - 03/01/2017 18:13
- Các câu hỏi cần được trả lời trước khi thực hiện quảng cáo Google Adwords - 30/12/2016 12:42
- 7 bước setup chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả - 26/12/2016 15:39
- Điểm chất lượng có ảnh hưởng đến quảng cáo Google Adwords không? - 21/12/2016 16:14
- Kinh nghiệm chạy quảng cáo Adwords hiệu quả với nguồn ngân sách hạn hẹp - 16/12/2016 12:03
- Vai trò của từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords - 28/11/2016 11:27
- 6 sai lầm cần tránh khi quảng cáo Adwords - 18/11/2016 11:43
- Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Adwords - 15/11/2016 10:28
- Mẹo cơ bản giúp xây dựng danh sách từ khóa phù hợp trong quá trình quảng cáo Adwords - 13/11/2016 15:35
- Quảng bá website bằng Google Adwords giúp gia tăng doanh thu - 11/11/2016 10:42
- Tối ưu hóa trang đích trong một chiến dịch quảng cáo - 24/10/2016 17:58
- Cách Đăng Nhập Vào Tài Khoản AdWords Của Bạn - 24/11/2014 11:48
- Đặt lịch quảng cáo Google Adwords - 18/10/2014 14:07
- Tạm dừng hoặc tiếp tục chiến dịch - 16/10/2014 15:58
- Cài đặt chung trong google adwords - 06/10/2014 15:56
- Trạng thái chiến dịch quảng cáo google adwords - 03/10/2014 07:14
- Khắc phục trang web bị tạm ngưng bước 3 - 29/09/2014 03:53
- Khắc phục trang web bị tạm ngưng bước 2 - 26/09/2014 05:21
- khắc phục trang web bị tạm ngưng bước 1 - 24/09/2014 04:42
- Quy trình phê duyệt quảng cáo - 20/09/2014 02:33
- Tạo chiến dịch quảng cáo adwords - 19/09/2014 07:39
- Sử dụng tùy chọn đối sánh từ khóa - 17/09/2014 05:21
Các tin khác
- Một số khái niệm trong quảng cáo google adwords - 18/04/2014 04:23
- Thanh toán trả sau trong quảng cáo google adwords - 17/04/2014 09:23
- Thanh toán trả trước trong quảng cáo google adwords - 16/04/2014 08:42
- Ngân sách trong quảng cáo google adwords - 12/04/2014 04:37
- Lập lịch quảng cáo - 11/04/2014 04:20
- Điểm chất lượng trong google adwords - 10/04/2014 09:10
- Thanh toán trong Google Adwords - 08/04/2014 03:25
- Bảo mật tài khoản Google AdWords - 07/04/2014 06:45
- Kiến thức Google AdWords cho người mới ( Phần 4) - 03/03/2014 09:46
- Kiến thức Google AdWords cho người mới ( Phần 3) - 03/03/2014 09:45
- Kiến thức Quảng Cáo Google AdWords cho người mới ( Phần 2) - 03/03/2014 09:42
- Kiến thức Quảng Cáo Google AdWords cho người mới ( Phần 1) - 03/03/2014 09:38
- Vì sao doanh nghiệp nên quảng cáo google? - 25/02/2014 09:51
- Quảng cáo bán hàng và quảng cáo thương hiệu khác nhau như thế nào? - 24/02/2014 09:42
- Quảng cáo trên Google AdWords: tổng quan - 23/02/2014 12:09