Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

5 bước quảng cáo Google

Bước 1: Khách hàng cung cấp website, từ khóa quảng cáo

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh

Bước 3: Tư vấn và báo giá chiến dịch

Bước 4: Ký kết hợp đồng quảng cáo và chạy quảng cáo google words

Bước 5: Báo cáo chiến dịch theo lịch

Chọn hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo trọn gói

+ Không giới hạn click vào website

+ Không giới hạn hiển thị

+ Hiển thị 24/24

2. Quảng cáo theo click

+ Không giới hạn hiển thị

+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột

+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo

Kiến thức Google Awords

Các nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords không hiển thị
Lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp đem lại hiệu quả cho các doanh
Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords
Đối với những người làm quảng cáo Google Adwords điểm chất lượng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả
Phương pháp nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo Adwords
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp trong quá trình

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Kiến thức website

Những quy luật vàng không thể bỏ qua khi làm website chuyên nghiệp

Làm website đang trở thành xu hướng tất yếu của các đơn vị kinh doanh hiện đại với khả năng quảng bá thương hiệu đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, để sở hữu một website chuyên nghiệp bạn cần phải nắm được những quy luật vàng.

 

 

 

Tiêu chuẩn đối với website chất lượng cao và sự thay đổi theo thời gian với xu hướng truy cập của người dùng cũng khác nhau. Vì thế, tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến mà những quy luật làm website chuyên nghiệp được chia sẻ dưới đây sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

 

Màu sắc

Một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần chú ý đó là việc lựa chọn màu sắc cho website theo quy luật sáng tối, tương phản hay chính phụ mới có thể đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ cũng như góp phần tạo hiệu ứng đối với người dùng khi truy cập.

 

 

Những màu sắc tương phản sẽ mang đến hiệu ứng màu vô cùng ấn tượng, thích thú song điều đó rất có thể sẽ khiến cho chữ viết bị mờ làm ảnh hưởng đến thị giác của người dùng. Và với website như vậy hiển nhiên không thể mong chờ vào những lượt truy cập lại sau đó.

 

Về bố cục

Một website được đánh giá là chuyên nghiệp khi bố cục phải thể hiện được một cách đầy đủ, rõ ràng các thông tin, chuyên mục. Bên cạnh đó, sự liên kết thông tin từ các thẻ title, meta, description… còn có khả năng làm tăng thêm tính hiệu quả khi làm website.

 

Nội dung chính xác, phong phú

Để thu hút và níu giữ người dùng khi truy cập, website phải đảm bảo những thông tin cung cấp về tính chính xác, phong phú. Quan tâm đến sự hài hòa giữa lượng chữ và hình ảnh để tạo nên một website chất lượng, hữu ích.

 

 

 

Phong cách đơn giản hóa

Phong cách đơn giản hóa ngày càng được áp dụng phổ biến trong việc thiết kế website hiện đại. Theo đó, phong cách này đã loại bỏ đi được những yếu tố không cần thiết, từ đó giúp trang chủ website trở nên đơn giản, dễ nhìn hơn. Đặc biệt, việc tạo nên điểm nhấn riêng, ấn tượng cho giao diện trang qua hình ảnh, chữ viết hoặc màu sắc… cũng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

Bên cạnh những quy luật vàng, để có thể sở hữu một website hoàn hảo bạn cần xác định rõ về mục đích truyền tải cũng như đối tượng khách hàng hướng đến cần lựa chọn được đơn vị hỗ trợ làm trang web uy tín, giá tốt. Khi thực hiện tốt các yêu cầu này bạn sẽ có một kênh kinh doanh vô cùng hiệu quả, tiếp cận gần hơn đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Hướng dẫn các cách để Website sống sót trong các bản cập nhật thuật toán của Google

Các bản cập nhật thuật toán lớn của Google như Panda, Penguin, Hummingbird, Mobilegeddon, và Possum... trong tháng vừa qua đã làm rung chuyển cả thế giới SEO. Và nhờ vậy mà một số Website mới đang được hưởng lợi.

Tuy nhiên, không phải trang web mới nào trong thời gian này đều được hưởng lợi. Thuật toán của Google sẽ gây ảnh hưởng tới hầu hết các Website của bạn nếu bạn không biết cách phòng tránh. Trong bài viết dưới đây, lamtrangweb sẽ chia sẻ cho bạn biết 7 cách để Website sống sót trong các bản cập nhật thuật toán của Google.

1. Giám sát lưu lượng truy cập đến Website của bạn

Trước tiên, để tránh "cơn bão" lớn của Google thì bạn phải để mắt đến lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến Website của mình. Hãy mở Google Analytics hoặc phần mềm theo dõi xếp hạng của bạn lên và tiến hành quét lịch sử gần đây của trang web về việc giảm lưu lượng truy cập. Kiểm tra ngày tháng của những thay đổi đó so với ngày cập nhật thuật toán gần đây của Google.

 

Khi đã biết được thuật toán nào đang gây ảnh hưởng nặng nhất trên trang Web của mình thì bạn cần phải sửa chữa ngay để tránh bị phạt nặng thêm.

Bản cập nhật liên quan: Tất cả

2. Sửa các trang có quá nhiều liên kết và quảng cáo

Phần lớn những Website bị ảnh hưởng trong lần cập nhật thuật toán này của Google là những trang web nội dung như blog. Chúng thường có ít nội dung, hiện thị nhiều quảng cáo và có quá nhiều liên kết, gây ra các ảnh hưởng không tốt tới trải nghiệm của người dùng.

Vì vậy, nếu những trang web có nội dung như Blog này mà tiến hành loại bỏ một số hoặc tất cả quảng cáo khỏi nội dung của trên trang thì trang web đó sẽ thấy những cải tiến ngay lập tức.

Ngay cả khi bạn không bị ảnh hưởng bởi các bản cập nhật thuật toán của Google thì bạn vẫn nên xem xét việc gỡ bỏ các quảng cáo gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng. Ví dụ như các quảng cáo lừa đảo trông giống như các nút tải xuống, quảng cáo được đặt ở ngay giữa bài viết hay các quảng cáo video tự động phát khi người dùng ghé thăm trang của bạn.

Bản cập nhật liên quan: Fred

3. Nâng cao chất lượng nội dung trên trang

Những trang Web thường được các thuật toán của Google lựa chọn là các trang có nội dung thưa thớt và nhiều quảng cáo. Do vậy, nếu Website bạn đã bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật Google gần đây, thì đã đến lúc kiểm tra lại chất lượng nội dung trên trang của bạn. Tất cả nội dung trang Web của bạn phải đạt được tiêu chí sau nếu muốn "tránh bão" thành công:

  • Viết tốt, dễ đọc, dễ hiểu, trình bày dễ nhìn.
  • Viết sâu vào chủ đề của nó, tránh hời hợt.
  • Bài viết phải trả lời được các câu hỏi có liên quan một cách ngắn gọn, xúc tích.

Bạn nên tải xuống một số công cụ kiểm tra trang web để giúp dễ dàng xác định và chỉnh sửa những nội dung có chất lượng thấp, giúp theo dõi tỷ lệ thoát và thời lượng phiên của người dùng.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng số lượng từ trên trang ít không có nghĩa là nội dung mỏng bởi đôi khi một trang có nội dung ngắn gọn lại đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.



Những bản cập nhật liên quan: Fred, RankBrain, Panda

4. Cải tiến về trải nghiệm di động

Theo tin tức gần đây từ Google, thì họ đã tiến hành xếp thứ hạng tốt hơn cho các trang web cung cấp trải nghiệm di động tuyệt vời cho chính người dùng. Nhiều trang Web được chuyển sang xếp hạng thứ nhất trên điện thoại di động, vì Google thường ưu tiên thu thập dữ liệu trang web di động của bạn qua thông qua trang web dành cho máy tính để bàn để lập mục đích lập chỉ mục.

Ngoài việc nên cải tiến tốc độ tải trang trong vòng 3 giây thì các cải tiến nhằm đảm bảo phù hợp với nội dung máy tính để bàn và nội dung di động cũng khá quan trọng. Bạn nên sử dụng các cấu hình chế độ xem phù hợp và chỉ sử dụng các plugin bổ sung dành cho thiết bị di động.

Những bản cập nhật liên quan: Mobilegeddon, Intrusive Interstitial Penalty



5. Hãy đảm bảo luôn nhìn thấy doanh nghiệp của bạn trong Tìm kiếm Địa phương

Possum là bản cập nhật tìm kiếm địa phương gần đây nhất của Google, nó giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các doanh nghiệp gần đó. Vì vậy, vị trí thực tế của người tìm kiếm đóng một vai trò lớn hơn trong kết quả họ nhìn thấy, và kết quả của họ sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi sự gần gũi của họ với những doanh nghiệp địa phương và cách diễn đạt của họ.

Nếu như trang web của bạn đang dựa vào lưu lượng truy cập cục bộ này thì bản cập nhật Posum của Google có thể mang lại một lợi ích to lớn cho chính doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, để tận dụng được hết những điểm mạnh này, bạn cần đảm bảo rằng tất cả các thông tin tìm kiếm địa lý cụ thể của doanh nghiệp bạn đã được cập nhật.



Đây là cách đảm bảo luôn nhìn thấy doanh nghiệp của bạn trong Tìm kiếm Địa phương:

- Tạo trang Google Doanh nghiệp của tôi: Đảm bảo bạn phân loại doanh nghiệp của mình một cách chính xác.

- Đảm bảo tính nhất quán của tên, địa chỉ và vị trí trên tất cả các danh sách địa phương: Nếu bất kỳ bên thứ ba nào liệt kê địa chỉ doanh nghiệp của bạn, hãy đảm bảo rằng họ liệt kê chính xác tên, địa chỉ và vị trí của bạn.

- Được liệt kê trong các thư mục địa phương: Sử dụng công cụ xây dựng liên kết để tìm các thư mục địa phương và đưa họ vào danh sách doanh nghiệp của bạn.

- Nhắm mục tiêu từ khóa địa phương: Possum cho phép nhiều truy vấn giống nhau hơn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn xếp hạng cho tất cả từ khóa. Trong trường hợp, bạn không chắc chắn những từ khóa để nhắm mục tiêu, hãy sử dụng phần mềm theo dõi xếp hạng để giúp bạn tìm các từ khoá có liên quan một cách chính xác nhất.

- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: Hãy luôn theo dõi sự cạnh tranh địa phương của bạn và xem những từ khóa mà họ đang nhắm mục tiêu và cách bạn so sánh xếp hạng. Bạn có thể sử dụng phần mềm theo dõi xếp hạng để xem người dùng nào đang ở khu vực địa phương của bạn.

Bản cập nhật liên quan: Possum, Pigeon



6. Xóa các liên kết độc hại tới trang Web

Theo Gary Illyes của Google cho biết những liên kết tốt tới trang Web thường là liên kết ngược được tạo từ những người trích dẫn nội dung của bạn và giới thiệu bạn với bạn bè. Trái lại, những liên kết độc hại là những liên kết ngược từ những trang không liên quan hay liên kết từ những nội dung Spam.

Bạn có thể sử dụng phần mềm kiểm tra liên kết để quét trang web của chính bạn nhằm tìm ra các liên kết có chất lượng thấp. Khi bạn thấy các liên kết độc hại, hãy liên hệ với trang liên kết đó và yêu cầu họ xóa liên kết của bạn. Nếu cách đó không hiệu quả, hãy sử dụng Công cụ phủ nhận của Google để cho con bot của Google bỏ qua những liên kết đó.

Những bản cập nhật liên quan: Fred, RankBrain, Penguin



7. Cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn

"Xương sống" trong mỗi bản cập nhật thuật toán của Google chính là cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể. Nếu bạn tiếp tục cải thiện trang web của mình với mong muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thì sẽ không cần phải lo lắng về các bản cập nhật tiếp theo của Google.

Dưới đây là một vài điều đơn giản bạn có thể cải thiện, nếu bạn đang phải vật lộn với trải nghiệm người dùng trên trang web:

- Tối ưu hóa trang cho tất cả các nền tảng: Luôn đảm bảo rằng người dùng trên điện thoại di động, máy tính bảng và cả ở phiên bản dành cho máy tính để bàn của trang web đều có thể truy cập vào tất cả nội dung của bạn và luôn tìm thấy nội dung họ mà đang ở.

- Cung cấp nội dung chất lượng cao: Hãy chỉnh sửa ngay những nội dung mỏng và nội dung chất lượng thấp, tạo ra các bài viết hữu ích để thu hút người dùng.

- Loại bỏ rào cản trải nghiệm người dùng: Hãy giữ trang web của bạn luôn sạch và dễ điều hướng. Giảm thời gian tải trang càng nhiều càng tốt và nên lại bỏ các quảng cáo trên trang.

- Làm cho cấu trúc trang web của bạn hợp lý hơn: Giữ các trang liên quan và URL phản ánh đúng cấu trúc trang web của bạn.

- Sử dụng Sơ đồ trang web XML & Nguồn cấp dữ liệu RSS: Bởi nó giúp con bot của Google dễ dàng tìm và lập chỉ mục nội dung của bạn hơn.

- Sử dụng Schema Markup: Hãy cho người dùng biết điều gì sẽ xảy ra từ trang web của bạn khi họ tìm thấy bạn thông qua công cụ tìm kiếm.

Những bản cập nhật liên quan: Fred, RankBrain, Hummingbird, Penguin, Panda

KẾT LUẬN:

Hãy luôn nhớ phải tập trung vào việc tạo ra những nội dung tuyệt vời, mang lại sự hữu ích cho người dùng, sửa các vấn đề về kỹ thuật về SEO, loại bỏ các vấn đề về quảng cáo và tập trung vào cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về các bản cập nhật tiếp theo của Google.

Nguồn: (seomxh.com)

Những backlink gây hại cho website bán hàng của bạn

SEO là một quá trình giúp website bán hàng được nhiều người dùng biết đến và thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Trong đó, việc xây dựng hệ thống backlink đóng vai trò quan trọng với ảnh hưởng lớn nếu như không được chú trọng.

Trong bài viết này công ty làm trang web chuyên nghiệp TIT Việt Nam sẽ liệt kê cho bạn những backlink cần tránh khi xây dựng để được Google đánh giá cao.

 

 

Link quảng cáo

Nếu bạn đang viết cho trang web của mình nội dung quảng cáo hoặc chấp nhận những bài viết đó trên trang với một vài backlinks dofollow sẽ khiến Google cho rằng bạn đang vi phạm nguyên tắc của họ. Vì thế, tốt hơn hết bạn nên nofollow tất cả những backlink quảng cáo.

 

Liên kết trả tiền có PageRank

Dù liên kết hình ảnh hay văn bản thì công cụ Google cũng sẽ không thích việc website của bạn mua liên kết trả tiền có PageRank. Chúng sẽ bị đánh giá là không tự nhiên và Google chắc chắn đề nghị bạn trang bị thêm thuộc tính nofollow đối với tất cả các backlinks thuộc loại này.

 

lien-ket-tra-tien-co-pagerank-cao

Mật độ các anchor text

Việc bạn xây dựng hệ thống backlink và đặt anchor text khi làm trang web bán hàng không bị Google cấm. Tuy nhiên, việc bạn để lặp đi lặp lại những từ khóa tương tự sẽ khiến website rất dễ bị trừng phạt.Backlinks từ ngôn ngữ khác

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một website sử dụng tiếng Việt và có những backlink từ các trang web tiếng nước ngoài sẽ khiến Google nghi ngờ. Vì thế bạn cần tránh sử dụng các backlink đến từ những loại ngôn ngữ khác cho website của mình.

 

Backlink không liên quan

Tính liên quan của các backlink trên website là rất quan trọng nên hãy chú ý đến việc xây dựng hệ thống này khi bạn thực hiện việc làm website. Hiện nay các thuật toán của Google hoàn toàn có thể xác định một backlink có tính liên quan hay không.

backlink-tu-dong

 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tránh được những backlinks gây hại đối với website của mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp đến công ty TIT Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến website, công ty TIT Việt Nam không chỉ tư vấn giúp bạn làm web bán hàng chuyên nghiệp và duy trì hoạt động để đạt hiệu quả như mong muốn mà còn đưa website đạt thứ hạng cao trên các kết quả tìm kiếm của bộ máy Google với hệ thống backlink đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Những sai lầm cần tránh khi làm website du lịch

Việc làm trang web du lịch là một trong những vấn đề quan trọng góp phần thúc đẩy các hoạt động kinh doanh đến lĩnh vực này rất hiệu quả. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bạn cần lưu ý một số vấn đề được chia sẻ sau đây để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Thiết kế website du lịch không chỉ đòi hỏi bắt mắt, nội dung đầy đủ hấp dẫn mà còn phải đảm bảo giữ chân được khách hàng bởi sự chuyên nghiệp nhất. Vậy những sai lầm cần tránh khi làm trang web chuyên về du lịch là gì?

 

 

 

nhung-sai-lam-can-tranh-khi-lam-website-du-lich

 

Font chữ quá nhỏ

Trong cuộc sống hiện đại với sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã dẫn đến việc các hoạt động mua bán đều diễn ra trên các website, mạng xã hội khi người dùng có trong tay các thiết bị di động.

Ví thế, nếu như bạn phát triển website du lịch mà sử dụng font chữ quá nhỏ sẽ khiến người dùng khó đọc hoặc thậm chí là không thể thao tác trên các thiết bị di động của họ. Đây là điều lưu ý đầu tiên bạn cần phải tránh khi lập website du lịch cũng như các trang web thuộc lĩnh vực khác.

 

Thiết kế đồ họa không đảm bảo tính thẩm mỹ

Đối với hình thức kinh doanh online thì lập trang web chính là đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp. Nhất là đối với các website du lịch thì tính thẩm mỹ càng trở nên vô cùng quan trọng để thu hút khách hàng đến với các địa điểm du lịch hấp dẫn.

website-du-lich

 

Nhiều điều không tốt

Cần phải đảm bảo rằng website du lịch của bạn phải đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất nên đừng để xuất hiện những link chết, link nhầm hướng hay những hình ảnh bị mất, booking lỗi, pop up không hiện ra…

Làm trang web tin tức du lịch đòi hỏi đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau, trong đó bao gồm nhiều liên kết cùng hình ảnh. Hãy thường xuyên kiểm tra để chắc chắn website du lịch vẫn đang hoạt động bình thường bởi một vài thứ nhỏ bị hỏng sẽ có thể khiến hoạt động kinh doanh của bạn thất bại.

 

Không có blog

Một trang web không có blog đồng nghĩa với việc lượng tiếp cận của khách hàng với doanh nghiệp cũng giảm dần. Nếu như bạn xây dựng hệ thống blog tốt với những bài viết chất lượng, thông tin độc đáo và cập nhật nội dung mới thường xuyên sẽ thu hút người dùng truy cập vào những lần tiếp theo. Blog chính là nơi để mọi người chia sẻ kinh nghiệm cho nhau những điểm đến thú vị, chỗ ăn chỗ ở hợp lý và tiết kiệm… Hơn thế, đây còn là kênh marketing hiệu quả để doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ du lịch mà họ mà đang cung cấp.

 

lam-website-du-lich-chuyen-nghiep-gia-re

 

Chắc chắn, đáp ứng được những yêu cầu trên khi làm website du lịch bạn sẽ đạt được thành công như ý. Mọi vướng mắc cần được giải đáp bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty TIT Việt Nam nhận sự hỗ trợ kịp thời.

Làm website bán hàng và những lưu ý để có một website chất lượng

Làm trang web bán hàng là một trong những việc làm vô cùng quan trọng để đạt được hiệu quả kinh doanh trên môi trường internet. Tuy nhiên muốn sở hữu cho mình trang web phục vụ lợi ích kinh doanh tốt nhất bạn cần lưu ý một vài vấn đề sau đây trong quá trình thiết kế.

 

lam-web-ban-hang

 

 

Cũng giống như việc bạn xây dựng một ngôi nhà, thiết kế website bán hàng cần được tính toán một cách kỹ lưỡng, đáp ứng cho mục đích sử dụng, đảm bảo sự thu hút và tiện lợi cho người dùng khi truy cập.

 

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế web bán hàng

Website chính là bộ mặt thể hiện cho doanh nghiệp trên môi trường kinh doanh trực tuyến. Do đó, để thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ lần đầu tiên truy cập bạn cần làm nổi bật phong cách, tính năng độc đáo của sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp khi làm web bán hàng.

 

+ Tránh để quá nhiều chữ trên trang. Nên chia bài viết thành các đoạn văn ngăn và tập trung chủ yếu vào nội dung cụ thể liên quan đến lĩnh vực website hoạt động.

+ Không nên sử dụng quá nhiều các kiểu chữ, font màu mè, quá nhỏ hay quá to khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và dễ bỏ qua trang web của bạn.

+ Một trong những vấn đề đặc biệt bạn nhất thiết phải nắm được đó là thiết kế web bán hàng hãy cố gắng đơn giản hóa mọi thủ tục, hành động giúp người dùng nhanh chóng đến được trang đích tìm hiểu những thông tin cần thiết.

+ Thiếu thông tin liên lạc của doanh nghiệp chắc chắc sẽ khiến website bán hàng thất bại bởi khách hàng không biết cách thức mua hàng, sử dụng sản phẩm hay mong muốn được giải đáp thắc mắc ra sao.

 

nguyen-tac-lam-website-ban-hang-thanh-cong

 

Thiết kế web bán hàng ở đâu uy tín?

Tốt hơn hết để không mắc phải những lỗi đáng tiếc bạn nên tìm kiếm cho mình một công ty thiết kế website chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất. Và công ty TIT Việt Nam sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn khi có nhu cầu làm web, phục vụ nhu cầu bán hàng online.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu năng lực và có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm website, công ty TIT Việt Nam sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế website bán hàng phù hợp nhất cho mục đích sử dụng cũng như nguồn ngân sách mà bạn có.

Thông tin chi tiết về dịch vụ làm website bán hàng uy tín bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty TIT Việt Nam theo số điện thoại 0466.567.557 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

 

Làm trang web

Cơ sở 1: Số 55 ngõ 54 Lê Quang Đạo - Phú Đô - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu