Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

5 bước quảng cáo Google

Bước 1: Khách hàng cung cấp website, từ khóa quảng cáo

Bước 2: Nghiên cứu từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh

Bước 3: Tư vấn và báo giá chiến dịch

Bước 4: Ký kết hợp đồng quảng cáo và chạy quảng cáo google words

Bước 5: Báo cáo chiến dịch theo lịch

Chọn hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo trọn gói

+ Không giới hạn click vào website

+ Không giới hạn hiển thị

+ Hiển thị 24/24

2. Quảng cáo theo click

+ Không giới hạn hiển thị

+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột

+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo

Kiến thức Google Awords

Các nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords không hiển thị
Lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp đem lại hiệu quả cho các doanh
Các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords
Đối với những người làm quảng cáo Google Adwords điểm chất lượng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả
Phương pháp nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo Adwords
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords đã trở thành giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp trong quá trình

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Dũng kienvangchuyennha.com

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Cách xây dựng một website hoàn hảo

Mục đích cuối cùng của việc làm website đó là kéo được thật nhiều khách hàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm của mình. Biết đến sự hiện diện của website biến những người truy cập vào website trở thành những khách hàng tiềm năng. Khi đó điều này trở thành mục tiêu phấn đấu. Vậy làm thế nào để có được nhiều khách hàng và giữ chân họ quay trở lại với website của mình lần sau, hãy cân nhắc những cách xây dựng một website hoàn hảo sau:

 

lam-website-ban-hang

 


1. Đầu tư về mặt nội dung

Bạn cần đầu tư một cách kỹ lưỡng về mặt nội dung cho trang web của bạn. Vì đó là một trong những yếu tố thu hút khách hàng khi họ truy cập website của bạn. Nội dung chi tiết, update thường xuyên thông tin mới, hữu ích với khách hàng nó đồng nghĩa với việc bạn đã thuyết phục được khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm trên website của bạn.

 

Phát triển nội dung

 

Điều khách hàng cần khi truy cập website của bạn chính là sản phẩm hay dịch vụ bạn đang có trên website nhưng để thuyết phục họ sử dụng chúng, thì bạn cần phải làm cho họ hiểu được mục đích mà bạn muốn truyền tải thông qua những nội dung chi tiết mà bạn đăng tải trên website.

 

Hãy tập trung cho những ưu điểm, thế mạnh mà khách hàng được hưởng lợi nếu lựa chọn sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Để có được những điều đó, trước tiên cần phải là người biết rõ nhất về chúng và đam mê cửa hàng online mà bạn đang đầu tư – website !

 


2. Kiểm tra kỹ lưỡng về nội dung

Nên nhớ khi chúng ta viết nội dung website, nó đồng nghĩa với việc bạn đang đăng tải những thông tin, hình ảnh, địa chỉ email, các đường link liên kết. Hãy chắc chắn rằng chúng sẽ hoạt động tốt sau khi được bạn đăng tải lên website. Bởi khách hàng đến với những dịch vụ trên internet vì nhanh chóng và tiện lợi, không bị mất nhiều thời gian. Ví dụ đơn giản nếu ảnh sản phẩm bạn tải lên với kích thước lớn, load lâu khách hàng rất dễ bỏ qua.

 

Kiểm tra nội dung

 

Vì vậy yếu tố tiện lợi và nhanh chóng là những yêu cầu tối thiểu của những khách hàng online mà bạn cần phải đáp ứng một cách tốt nhất. 

 

3. Xây dựng hòm thư góp ý

Khi khách hàng càng muốn đóng góp ý kiến của họ về chất lượng website của bạn bao nhiêu, chứng tỏ họ quan tâm đến website của bạn bấy nhiêu. Càng khiến khách hàng thoải mái, cơ hội bán hàng của bạn càng cao. Để có được những phản hồi hữu ích từ khách hàng, hãy thử áp dụng một số gợi ý sau đây:


Thiết lập hòm thư góp ý trực tuyến trên website của bạn: đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để nhận được những nhận xét, ý kiến phản hồi của khách hàng. Hãy lắng nghe một cách tích cực nhất những ý kiến của khách hàng sau khi trải nghiệm dùng sản phẩm hay sử dụng dịch vụ từ website mà bạn cung cấp. Khắc phục những được những nhược điểm sẽ khiến website của bạn thân thiện hơn với người sử dụng.


Hãy tổ chức các cuộc thi: Hãy hỏi những khách hàng của bạn đưa ra những lý do vì sao họ lại thích sản phẩm của bạn đồng thời cũng đưa ra giải thưởng hàng tháng hay hàng tuần cho những người thắng cuộc. Giải thưởng này không chỉ là cách để khách hàng có những phản ứng về sản phẩm mà còn là một cách để bạn thu thập được những lời khuyên của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ để có những cải tiến sao cho hàng hoá hay dịch vụ của bạn ngày càng tốt hơn.

 

hòm thư

 

Tiến hành các cuộc khảo sát lấy ý kiến về chất lượng website, thái độ phục vụ và những nhận xét của khách hàng dành cho các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp.


4. Lắng nghe, học hỏi và rút kinh nghiệm

Có một vài cách hiệu quả để đánh giá thành công đối với những cố gắng của bạn. Nếu vì bất cứ một lý do nào đó mà mọi người không truy cập vào trang web của bạn hàng tuần thì bạn phải thay đổi nội dung một cách phù hợp để thu hút khách hàng. Hộp thư góp ý trực tuyến mà bạn đặt cũng là một cách tốt để biết được những ý kiến của khách hàng về nội dung của bạn. Nếu không có ai nhận xét về mục “Tin hàng tháng” thì có lẽ sẽ không có giá trị để tiếp sức thêm cho bạn vào đầu mỗi tháng làm việc tốt hơn.

 

Lắng nghe nhu cầu khách hàng

 

Có một nội dung luôn đổi mới không có nghĩa là chỉ đổi mới những tựa đề tin tức trên những trang chủ mà hãy theo dõi một cách cẩn thận đến cả nội dung và luôn luôn đặt ra câu hỏi “liệu những nội dung này có giúp cho công việc bán hàng của tôi nhiều không?”. Nếu câu trả lời là có thì bạn đã đi đúng hướng rồi đó.


Hãy nên nhớ rằng, Marketing một sản phẩm trực tuyến đồng nghĩa với việc: trang web của bạn là phương tiện duy nhất để các khách hàng liên hệ với bạn. Nội dung mà bạn truyền lên website sẽ nói lên quy mô và tầm cỡ của công ty mà bạn đang điều hành. Một thông tin thích hợp và cập nhật sẽ truyền tải niềm tin về công ty của bạn tới khách hàng, giúp họ truy cập website của bạn thường xuyên hơn. Và điều này tỷ lệ thuận với lợi nhuận mà khách hàng mang lại cho bạn!

 

Người đăng: công ty làm trang web lamtrangweb.vn

 

Tin mới

Các tin khác

Làm trang web

Cơ sở 1: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - HN

Cơ sở 2: Số 50 Miếu Đầm - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu