
Danh mục giao diện
Hỗ trợ trực tuyến
5 bước quảng cáo Google
Bước 1: Khách hàng cung cấp website, từ khóa quảng cáo
Bước 2: Nghiên cứu từ khóa, đánh giá mức độ cạnh tranh
Bước 3: Tư vấn và báo giá chiến dịch
Bước 4: Ký kết hợp đồng quảng cáo và chạy quảng cáo google words
Bước 5: Báo cáo chiến dịch theo lịch
Chọn hình thức quảng cáo
1. Quảng cáo trọn gói
+ Không giới hạn click vào website
+ Không giới hạn hiển thị
+ Hiển thị 24/24
2. Quảng cáo theo click
+ Không giới hạn hiển thị
+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột
+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo
Kiến thức Google Awords
Chứng nhận đối tác
Ý kiến khách hàng
- "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."
Mr. Sơn xedapdien80km.com
- " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."
Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com
- "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"
Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn
- "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"
Mr. Lợi eurocert.com.vn
Giá thầu CPC tối đa
Giá thầu mà bạn đặt để xác định số tiền cao nhất bạn muốn trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
Nếu người nào đó nhấp vào quảng cáo của bạn, nhấp chuột đó sẽ không tính phí bạn nhiều hơn giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (hoặc "CPC t.đa") mà bạn đã đặt. Ví dụ: nếu bạn đặt giá hầu CPC t.đa 2 đô la, bạn sẽ không bao giờ trả nhiều hơn 2 đô la cho mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của mình. Số tiền thực tế mà bạn trả được gọi là CPC thực tế và được hiển thị trong cột "CPC tr.bình" trong tài khoản của bạn.
Giá thầu cao hơn thường giúp quảng cáo của bạn hiển thị ở vị trí quảng cáo cao hơn trên trang.
Bạn sẽ chọn giữa đặt giá thầu thủ công (bạn chọn số tiền giá thầu của mình) và đặt giá thầu tự động (bạn đặt ngân sách hàng ngày mục tiêu và hệ thống AdWords thay mặt bạn tự động điều chỉnh giá thầu CPC t.đa của bạn, với mục tiêu làm cho bạn nhận được nhiều nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách đó). Với đặt giá thầu thủ công, bạn sẽ đặt một giá thầu CPC tối đa cho toàn bộ nhóm quảng cáo, nhưng cũng có thể đặt giá thầu khác nhau cho từ khóa riêng lẻ.
Nguồn: https://support.google.com/adwords/