Hỗ trợ sau bàn giao

Hỗ Trợ Sau khi bàn giao sản phẩm

Vấn đề hỗ trợ sau bàn giao sản phẩm sẽ quyết định đến sự hài lòng và mong muốn quay lại của các bạn đối với  lamtrangweb. Hiểu được điều này, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn bất kể khi nào bạn cần.

Dịch vụ chăm sóc sau khi bàn giao sản phẩm

Dịch vụ chăm sóc hỗ trợ sau khi bàn giao sản phẩm

Các khách hàng sử dụng dịch vụ tại công ty đều được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chung của công ty và dịch vụ hỗ trợ riêng khi đã sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ này đều được miễn phí trong suốt thời gian cam kết trong hợp đồng.
Tất cả các dịch vụ đều được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, cài đặt. Khách hàng được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí qua điện thoại, e-mail và yahoo chat trong suốt thời gian bảo hành từ 8h đến 22h hàng ngày theo địa chỉ website: lamtrangweb.vn

Backup dữ liệu trong thời gian bảo hành

Sau khi bàn giao website cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ backup dữ liệu định kỳ nhiều lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho website của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Hệ thống hỗ trợ khách hàng

Lamtrangweb với các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao luôn sẵn sàng và hạnh phúc được phục vụ, đáp ứng cho khách hàng sự nhanh chóng nhất.