Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

Chọn hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo trọn gói

+ Không giới hạn click vào website

+ Không giới hạn hiển thị

+ Hiển thị 24/24

2. Quảng cáo theo click

+ Không giới hạn hiển thị

+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột

+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Kiến thức Quảng Cáo Google AdWords cho người mới ( Phần 1)

 

 

 

 

kiến thức google adwords cho người mới


1. Quảng cáo Google AdWords có phù hợp với các công ty quy mô nhỏ?



 Một điều hiển nhiên mà chúng ta có thế thấy rằng tất cả các công ty lớn đều chú trong tới việc quảng bá thương hiệu của mình đối với công chúng và Marketing là điều không thế thiếu, và Google AdWords là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc đem hình ảnh, sản phẩm của công ty đến với công chúng hay những khách hàng tiềm năng của mình.

    Đa số các công ty vừa và nhỏ bây giờ ban đầu chỉ dám đầu tư 100.000đ/ ngày cho việc quảng cáo Google AdWords nhưng sau đó khách hàng mỗi ngày một đông hơn công việc kinh doanh của họ trở nên bận rôn hơn và khi quy mô công ty đã được mở rộng, họ nhận ra quảng cáo Google AdWords đã mang lại cho nhiều lợi ích như thế nào thì  họ lại tiếp tục tăng ngân sách quảng cáo để có nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên cũng có một số công ty đã bị thâm hụt ngân sách quá nhiều do chi phí quảng cáo Google AdWords của họ quá lớn mà hiệu quả kinh doanh đem lại không được như mong đợi của họ.  Nguyên nhân ở đây chính là do bạn chưa quản lý tốt chiến dịch quảng cáo của mình…

2. Kiến thức Google Adwords làm sao để quản lý tốt chiến dịch của mình?


 Lời khuyên cơ bản cho bạn là hãy nắm rõ thông tin về khách hàng mà bạn muốn hướng tới, bên cạnh đó bạn cũng cần nắm rõ về những sản phẩm, dịch vụ của bạn. Với Google AdWords có thể coi đây là một cuộc chạy đua giữa bạn và đối thủ, người nào nắm rõ được những thông tin nói trên sẽ là người chiến thắng.



3. Để bắt đầu 1 chiến dịch AdWords cần làm những gì?



Để bắt đầu 1 chiến dịch AdWords bạn cần tự trả lời cho các câu hỏi sau:


 - Mục tiêu của bạn là gì?  

kiến thức google adwords cho người mới bắt đầu

Bạn muốn đẩy mạnh thương hiệu hay bạn muốn tăng số lượng đơn đặt hàng,  Bạn muốn Website xuất hiện ở những vị trí nào khi khách hàng tìm kiếm và  Làm thế nào để biết được bạn đã thành công?   

 

 - Trang đích của bạn đã tốt?


    Quảng cáo Google AdWords là một dạng PPC (pay-per-click): trả tiền cho mỗi Click của khách hàng khi website của bạn xuất hiện trên trang quảng cáo của google hay đối tác của google hoặc cả hai. Khi có người click vào quảng cáo tức là họ đã ghé thăm website của bạn nhưng trang đích mới là yếu tố quan trọng quyết định xem liệu người đó có mua hàng của bạn hay không. Lời khuyên cho bạn là bạn phải đảm bảo được những nội dung trên Website của bạn hữu ích với khác hàng và kích thích được sự tò mò của họ đồng thời kéo họ quay trở lại Website của mình nên nhớ, quảng cáo chỉ đưa khách hàng vào cửa hàng của bạn, lúc này họ không có ý định mua ngay, họ còn hoài nghi, đắn đo vậy nên việc có bạn có bán được hàng hay không lại được quyết định khá nhiều bởi nội dung trang đích của Website của bạn.

 


4. Cách tìm các từ khóa mà khách hàng mục tiêu tìm kiếm như thế nào?

 


Lời khuyên cho bạn ở đây là hãy. Tự đặt mình là người tìm kiếm, khi người đó tìm kiếm những dịch vụ mà bạn cung cấp thì họ sẽ tìm gì?  Liệt kê các từ khóa mà họ có thể tìm kiếm ( gợi ý cho bạn một công cụ hỗ trợ cho việc này là bạn hãy sử dụng Google Planner). Bên cạnh đó bạn cũng nên tạo ra sự khác biệt khi lựa chọn danh mục từ khóa của mình.
 

Bài viết trên mới chỉ là bắt đầu của một loạt các bài viết hướng dẫn những người mới khi bắt đầu sử dụng Google AdWords. Mình hy vọng  nội dung các bài viết sẽ có ích với những người đang muốn tìm hiểu Google AdWords.

Trong phần tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiều kỹ hơn về việc làm thế nào để xác định mục tiêu, Vị trí của việc nghiên cứu từ khóa và việc tối ưu trang đích lại quan trọng.

 

 

 

 

Tin mới

Làm trang web

Cơ sở 1: CT3B KDT số 10 Đại Lộ Thăng Long – Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu