Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

Chọn hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo trọn gói

+ Không giới hạn click vào website

+ Không giới hạn hiển thị

+ Hiển thị 24/24

2. Quảng cáo theo click

+ Không giới hạn hiển thị

+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột

+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Kiến thức Quảng Cáo Google AdWords cho người mới ( Phần 2)

Làm thế nào để có một chiến dịch quảng cáo Google Adwords tốt? 

Chắc bạn đang rất muốn biết làm thế nào để có được 1 chiến dịch AdWords tốt, giúp bạn tăng doanh thu bán hàng. Bạn cũng đã thấy được nhiều câu chuyện thành công từ Google AdWords, hay đơn giản chỉ là việc bạn thấy đối thủ của mình đang thành công, bạn thì không, bây giờ bạn muốn biết được chi phí cần thiết để có thể triển khai một dự án Google AdWords là bao nhiêu đúng không?
 Bạn đã thấy khá nhiều câu chuyện thành công khi lựa chọn quảng cáo Google Adwords, thậm chí những câu chuyện thành công đó còn khá gần gũi với bạn và bạn mong muốn mình là nhân vật trong những câu chuyện thành công đó, bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để thành công với chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình, có thế mục tiêu của bạn là quảng bá rộng rãi thương hiệu của bạn, giảm chi phí quảng cáo, tăng lượng khách hàng hay muốn quảng bá cho một đợt giảm giá của mình… hãy chú ý tới những điều sau:


 
1. Quảng cáo Google Adwords cần đạt được những mục tiêu cần đạt được của bạn là gì?



 Đầu tiên hãy dành một phút để nghĩ về những điều bạn mong muốn khi triển khai 1 chiến dịch AdWords. Tất cả chúng ta, ai cũng cần một mục tiêu, một điểm đến. Có một điểm chung của những người thành công là họ luôn đặt mục tiêu cho bất kỳ hoạt động nào của mình, thói quen đó rất cần thiết không chỉ trong học tập mà còn đặc biệt quan trọng trong kinh doanh

 


2. Website của bạn có chức năng Giỏ hàng để nhận các đặt hàng trực tuyến?

 

  Một chiến dịch Google AdWords có thể giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng truy cập vào Web, chỉ cần sản phẩm, dịch vụ của bạn hấp dẫn, lôi cuốn thì tỉ lệ khách hàng đặt hàng của bạn sẽ tương đối hấp dẫn nhưng họ lại gặp khó khăn trong việc liên hệ hay thanh toán thanh, đa số họ không đủ kiên nhẫn để gọi điện hay đến tận công ty bạn để đặt hàng và mua hàng. Lời khuyên cho bạn là hãy tích hợp chức năng giỏ hàng vào Website của mình.
 

3. Bạn muốn tên của bạn in sâu vào tâm trí của họ khi tìm kiếm dịch vụ?



Một điều khá dễ thấy là khi nhắc tới xe máy chúng ta thường nghĩ tới Honda, nhắc tới nước ngọt chúng ta lại nghĩ tới Coca…vậy làm thế nào mà những nhãn hiệu đó có thế tạo ấn tượng với chúng ta đến vậy. Câu trả lời là CoCa thì có mạng lưới phân bố rộng khắp, Honda thì lại tập chung vào chất lượng và tiết kiệm xăng,  mỗi công ty đó đều có những chiến lược khác nhau nhưng điểm chung đó chính là sự khác biệt mà không phải ai cũng có thể bắt chước được. Nếu bạn cũng có mong muốn như trên khi quảng cáo Google Adwords thì bạn cũng phải tạo ra sự khác biệt đó là con đường duy nhất để bạn thành công 

 Sau khi đã có được mục tiêu rồi thì tiếp theo bạn hãy quan tâm đến những chiến thuật – chiến lược cụ thể, danh sách từ khóa, giá Click (CPC), tỉ lệ chuyển đổi, tỉ lệ nhấp chuột (CTR) giá chuyển đổi (CPA)…

Nếu mục tiêu của bạn  không phải là các mục tiêu trên mà là lượng đặt hàng, thì các thông số bạn cần quan tâm chính là , đối thủ,  tỉ lệ chuyển đổi, chi phí chuyển đổi …

 
Vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai

- Giả sử như bạn đã xác định mục tiêu là  “Trong tuần này, doang thu của bạn phải đạt 100 triệu đồng nhưng đến cuối tuần khi hoạch toán thì bạn chỉ thu được 30 triệu. Một sự chênh lệch quá lớn phải không, đành rằng không có gì là tuyệt đối nhưng  việc doanh thu sụt giảm tới tận 70% so với dự kiến thì tôi khuyên chắc chắn bạn nên xem lại mục tiêu hoặc cách thức mà bạn đi đến mục tiêu đó. Việc đầu tiên là bạn cần tìm ra vấn đề và cách giải quyết của nó.

Tìm ra vấn đề và cách giải quyết

- Mục tiêu, tiêu chuẩn là tất cả những gì bạn muốn, nếu bạn không xác định được mục tiêu ngay từ đầu thì bạn sẽ không bao giờ biết được mình đã đi đến đâu, có lạc đường hay không hay bạn đang tiến sát mục tiêu rồi. Khi bạn đã có mục tiêu cụ thể bạn sẽ có những kế hoạch cụ thể giúp bạn hành động nhằm đạt được mục tiêu đó

-  Nhiều người hỏi tôi rằng “ Tại Sao tôi đã quảng cáo rồi, tôi đã mang sản phẩm tới trước mắt khách hàng  rồi, website của tôi đã có lượng truy cập khá lớn mà tôi vẫn không bán được hàng.  Bây giờ chúng ta hãy tự đặt ra các câu hỏi nha: trang đích của bạn đã tốt chưa, bố trí web site đã hợp lý chưa,  sản phẩm của bạn được trình bày thế nào, có phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không , từ khóa của bạn có nhắm tới mục tiêu hay chưa,… nếu bạn tự trả lời và giải quyết được những thắc mắc đó thì tôi dám khẳng định bạn đang đi đúng đường rồi đấy

 
Vậy làm cách nào để bạn có thể đạt được những mục tiêu cụ thể trong AdWords?

  Đây  là hàng loạt các hành động mà bạn sẽ phải làm cho chiến dịch của mình:

  -  Đầu tiên bạn phải tối ưu trang đích ( website của bạn)
  -  Nghiên cứu đối thủ: biết địch biết ta trăm trận trăm thắng mà
  -  Phân tích từ khóa: trước khi bắt đầu bất kỳ một chiến dịch quảng cáo nào bạn hãy ( bắt buộc) nghiên cứu từ khóa, đây là bước vô cùng quan trọng bởi nếu bạn làm không tốt bước này thì xiin thưa bạn đã đi sai đường
  -  Cấu trúc chiến dịch, tài khoản: lúc này kiến thức về quảng cáo Google Adwords rất cần thiết đối với bạn, nếu bạn chưa hiểu rõ về quảng cáo Google Adwords thì bạn có thể tìm cho mình một Đơn Vị Làm Quảng Cáo Google Adwords  uy tín đừng tiếc chi phí bỏ ra vì tôi dám khẳng định lợi ích mà họ mang lại ( Quảng cáo Google Adwords mang lại) cho bạn sẽ lớn hơn rất nhiều, hoặc bạn muốn tự tìm hiểu về Adwords TẠI ĐÂY
  - Theo dõi, tối ưu chi phí, tối ưu chuyển đổi
    …

 

Tin mới

Làm trang web

Cơ sở 1: CT3B KDT số 10 Đại Lộ Thăng Long – Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu