Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

Chọn hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo trọn gói

+ Không giới hạn click vào website

+ Không giới hạn hiển thị

+ Hiển thị 24/24

2. Quảng cáo theo click

+ Không giới hạn hiển thị

+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột

+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Kiến thức Google AdWords cho người mới ( Phần 3)

Cải thiện trang đích của bạn



Về trang đích, Khi ai đó vào website của bạn thông qua quảng cáo có thể có hai trường hợp xảy ra đó  là họ hài lòng với nội dung, tốc độ load trang, bố cục, hình ảnh trên web của bạn, đương nhiên họ sẽ quay lại web của bạn vào lần sau và  có khả năng họ sẽ trở thành khách hàng của bạn nhưng nếu tốc độ load trang của bạn quá chậm, họ phải chờ quá lâu để có thể vào được web của bạn, khi vào được trang web của bạn thì nội dung trang web của bạn quá sơ sài, không có gì đặc sắc, không làm người đó hài lòng, họ sẽ tự động out khỏi web của bạn và khả năng họ quay lại gần như không có và đương nhiên có thế bạn sẽ mất đi những khách hàng tiềm năng.  Vậy làm thế nào để có thể giữ chân người dùng khi họ vào web của bạn, câu trả lời là bạn hãy thực hiện thật tốt việc tối ưu trang đích của mình, vậy nguyên tắc ở đây là gì? Rất đơn giản, đó là bạn hãy lấy khách hàng làm trung tâm. Mỗi khách hàng đến với website của bạn thông qua quảng cáo Google AdWords khác nhau lại có những yêu cầu khác nhau, vì vậy bạn cần thiết kế trang đích làm sao để đạt được sự hài lòng từ những vị khách hàng khó tính này.

Thiết kế trang đích có  cần thiết hay không?

 


 Đây có thế nói như một cửa hàng chính của bạn khi bạn bán hàng, nó cũng là nơi đóng vai trò quyết định xem khách hàng có mua hàng của bạn hay không. Vậy nên chọn trang đích là trang nào, đa số mọi người chọn đó là trang chủ của website, liệu điều đó có hợp lý hay không?

Câu trả lời là nó không hề tốt 1 chút nào cả, đa số  khách hàng rất lười, bạn đừng bắt họ phải vào trang chủ của mình sau đó mới tìm kiếm thông tin mà họ cần, với nhiều người thiếu kiên nhẫn thì họ sẽ out ngay ra khỏi website của bạn, bạn nên đưa thẳng cho người ta những gì mà người ta muốn, người ta cần. Đừng bao giờ thử sự kiên nhẫn của khách hàng, điều đó hoàn toàn không tốt một chút nào hết, hãy cho họ biết bạn hiểu họ.


Khách hàng của bạn đang cần điều gì?

 



 Những ông bố, bà mẹ khi sinh con ra đều mong muốn con mình lớn lên một cách khỏe mạnh và thông minh. Vậy nếu bạn là 1 người bán sữa, bạn sẽ nói gì?

Hãy nói rằng bạn bán sữa chất lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa cao, bổ sung thêm nhiều khoáng chất, canxi giúp con của họ ngày càng cao lớn hơn, thông mình hơn cùng với đó bạn hãy nêu ra các minh chứng cụ thể (chứng nhận của các cơ quan chức năng…) hãy đặt chúng ở vị trí dễ nhận biết  trên Website của bạn, và đương nhiên khả năng bạn bán được hàng từ những ông bố, bà mẹ như trên là rất cao.
 Hãy nghiêm cứu xem chính xác thì đối tượng mà bạn muốn nhắm tới là gì, họ mong muốn những gì, đặc điểm của họ như thế nào và hãy đáp ứng chúng.

Khi mà bạn trả tiền cho việc quảng cáo Google Adwords để có được khách hàng vào website của bạn thì hãy chắc chắn rằng nội dung trang đích của bạn có thế “níu giữ” được khách hàng của bạn, ít nhất là phải làm cho người đó đọc hết trang, và xa hơn nữa  là làm cho họ sẵn sàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn.

 
Một chiến dịch Google AdWords cần bao nhiêu trang đích?

 Hãy chia đối tượng mục tiêu của bạn ra các nhóm khác nhau, tương ứng với các nhóm này là những nhóm quảng cáo trong Google AdWords khác nhau và đương nhiên là các trang đích khác nhau và đảm bảo rằng những trang đích đó đáp ứng được những thứ mà khách hàng cần. Hãy cho khách hàng thấy rằng bạn hiểu khách hàng, bạn là ứng cử viên tốt nhất đáp ứng nhu cầu của họ.

    Một trang đích tốt là trang đích đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng, nó cũng cấp đúng và đủ thông tin cần thiết đối với người tìm kiếm, khiến họ dễ dàng tìm được đáp án cho các vấn đề của họ.

Tiêu chí đánh giá chất lượng trang đích:

 

- Tốc độ load trang nhanh hay chậm?
-  Trang đích có cung cấp cho người dùng đúng thông tin họ mà họ cần hay không?
- Bố cục trang đích thế nào, có thuận lợi cho người đọc và spider hay không ?

- Trang đích đó liệu có phải là đích cuối cùng của người dùng sau khi Click vào quảng cáo google adwords không ?
-  Nội dung Trang đích có đáng tin cậy, duy nhất hay không?

Cách kiểm tra chất lượng trang đích:

  Có khá nhiều công cụ giúp bạn thực hiện việc này như Maxymiser, Google Optimiser trong Google Analytics, KISS Metric, Crazy Egg. Bên cạnh đó, hãy dùng nhiều thời gian xem báo cáo từ Google Analytics như thời gian người dùng ở lại trên trang là bao lâu, từ trang đó họ đi tiếp qua trang nào … Những số liệu ấy sẽ cho biết trang đích của bạn có đang tạo ra lợi nhuận cho việc kinh doanh hay khiến người dùng tốn thời gian nghiên cứu dịch vụ của bạn, họ chia sẻ trang đích đến nhiều người trên mạng xã hội hay họ rời website sau khi xem trang đích…


Tin mới

Làm trang web

Cơ sở 1: CT3B KDT số 10 Đại Lộ Thăng Long – Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu