Hỗ trợ trực tuyến 24/7

LÀM TRANG WEB, LÀM WEB GIÁ RẺ UY TÍN HÀ NỘI

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ  làm trang web theo đúng chuẩn SEO, quảng cáo google adwords được đánh giá cao bởi các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh bằng website chuyên nghiệp!

Hỗ trợ trực tuyến

Chọn hình thức quảng cáo

1. Quảng cáo trọn gói

+ Không giới hạn click vào website

+ Không giới hạn hiển thị

+ Hiển thị 24/24

2. Quảng cáo theo click

+ Không giới hạn hiển thị

+ Chỉ phải trả phí khi có nhấp chuột

+ Báo cáo hàng ngày hiệu quả quảng cáo

Báo giá nhanh

Captchar

Ý kiến khách hàng

  • "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."

    Mr. Sơn xedapdien80km.com

  • " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."

    Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com

  • "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"

    Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn

  • "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"

    Mr. Lợi eurocert.com.vn

Kiến thức Google AdWords cho người mới ( Phần 4)

Tìm từ khóa


    Chi phí quảng cáo là một trong những điều khá quan trọng mà các nhà quảng cáo Google Adwords quan tâm khi thực hiện quảng cáo, họ luôn tìm mọi cách để có thể giảm thiểu chi phí này, có khá nhiều cách để có thể làm giảm được chi phí quảng cáo như: chọn vùng địa lý quảng cáo thích hợp ( hẹp), lựa chọn tập trung vào một số từ khóa, không quảng cáo tràn lan,  tối ưu hóa các thẻ meta, tối ưu hóa trang đích của mình,  vậy làm thế nào để có thể giảm chi phí quảng cáo một cách hiệu quả  nhất? Câu trả lời là bạn cần lựa chọn cho mình một bộ từ khóa hiệu quả để quảng cáo
Khi bạn muốn  thuê một công ty hay một ai đó chạy quảng cáo google adwords cho mình thì họ sẽ hỏi “bạn muốn chạy quảng cáo với những từ khóa gì?, muốn chạy bao nhiêu từ khóa “. Đa số bạn sẽ nêu ra những từ khóa bạn thích, nhưng như vậy rất tốn kém và đương nhiên bạn chính là người chịu thiệt. Vậy làm sao để chọn được một bộ từ khóa tốt nhất với chi phí thấp nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi chọn từ khóa quảng cáo google adwords:


Bước 1: Chọn đúng đối tượng khách hàng


Trước khi nghĩ ra từ khóa mà bạn định sử dụng, bạn phải biết được bạn đang bán hàng cho ai? Họ muốn gì, họ ở đâu? Ngôn ngữ khách hàng sử dụng  là gì?  Khi bán hàng, bất kỳ ai cũng có thể mua hàng của bạn, mặc dù muốn nhưng  bạn không thể bắt khách hàng mua sản phẩm của mình, hãy xác định được tập khách hàng mục tiêu và đáp ứng đúng nhu cầu của họ, cho họ thấy bạn là người phù hợp nhất?
Vậy làm thế nào để xác định được tập khách hàng mục tiêu ở đây?
   Đầu tiên là hãy tìm cách để có được  thông tin của họ từ đó phân tích và đáp ứng đúng những thứ họ cần. các phương pháp giúp bạn thu thập được thông tin của người dùng:   Hỏi trực tiếp khách hàng, Mua dữ liệu từ một bên thứ 3, sử dụng nguồn dữ liệu miễn phí ( gợi ý cho bạn một công cụ đắc lực giúp bạn  thực hiện điều này là hãy sử dụng Google Analytics) . Khi đã có được thông tin của khách hàng, bạn  hãy sử dụng nguồn dữ liệu quý giá đó sao cho hiệu quả nhất, hãy tách các nhóm khách hàng thành các chiến dịch khác nhau, đảm bảo rằng bạn sẽ phục vụ tốt cho từng nhóm khách hàng của mình


Bước 2 : Xác định mục tiêu


Bạn sẽ có danh sách từ khóa tốt nếu bạn có mục tiêu tốt. Về mục tiêu quảng cáo google adwords tôi đã nói trong phần 2,  sở dĩ mình nhắc lại ở đây là vì mục tiêu là vô cùng cần thiết để bạn bắt đầu bất kỳ dự định hay công việc gì, khi đã có mục tiêu bạn cũng có cơ sở để biết được tiến độ thực hiện công việc của bạn đang ở đâu, khả năng thành công như thế nào?
    

Mục tiêu quảng cáo Google AdWords có thể là: hỗ trợ SEO ( những website mới thường áp dụng cách này), tăng doanh thu bằng cách bán được hàng, tăng lượng truy cập vào trang đích của công ty hay chỉ đơn giản là quảng bá thương hiệu, … Giả sử mục tiêu của bạn là  lượng truy cập thì bạn  bạn sẽ biết được mình cần đăng thông tin quảng cáo là gì để gây sự tò mò, chú ý của mọi người để họ vào trang đích của bạn.

 

Bước 3 : Tìm các từ khóa của bạn



Đây là bước thứ 3 của những người am hiểu kiến thức về Google Adwords, nhưng đó lại là đước đầu tiên của khá nhiều người, và đó cũng là lý do mà tại sao chi phí quảng cáo của bạn lại lớn đến vậy.
Để tìm từ khóa, hãy bắt đầu với những từ khóa ngắn
   Hãy lập ra 1 bảng Excel với cột trung tâm là các từ khóa ngắn (cột B), phía trước cột trung tâm là các cụm từ có thể xuất hiện trong cụm từ tìm kiếm & đứng trước từ khóa chính (cột A), cột C đứng sau cột B là những cụm từ thường được tìm kiếm sau từ khóa chính. (Từ khóa ngắn là những từ khóa  gắn liền với dịch vụ, sản phẩm của bạn, là những từ mà mọi người có thể ngay lập tức mường tượng ra khi có nhu cầu.)

Lập Danh sách từ khóa

    Bằng việc trộn các cụm từ ở cột A +  B + C với nhau thì bạn đã có khá nhiều từ khóa phục vụ cho chiến lược của mình.
      Song, như thế vẫn là chưa đủ để bạn có được danh sách từ khóa đầy đủ, hãy sử dụng thêm các công cụ nghiên cứu từ khóa khác để đa dạng bộ từ khóa của bạn. ( Gợi ý cho bạn là hãy sử dụng Google Keyword planner, Google Instant, Google Suggest, Google Trends).
Ngoài ra, bạn có thể theo dõi báo cáo cụm từ tìm kiếm trong Google Analytics để biết được những cụm từ mà khách hàng hay tìm kiếm, bổ sung vào list từ khóa đã tìm được.  


Từ khóa phủ định

   Từ khóa phủ định giúp bạn quản lý được quảng cáo của mình ở những từ khóa tìm kiếm không trúng mục tiêu.  Bạn có thể chọn những từ khóa phủ định đơn giản như các cụm từ tìm kiếm không liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, hoặc địa điểm nằm ngoài phạm vi mà bạn có thể phục vụ…

Tin mới

Làm trang web

Cơ sở 1: CT3B KDT số 10 Đại Lộ Thăng Long – Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Cơ sở 2: 135/192 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 3: Bình Phú - Thạch Thất - HN

Di Động : 0972 151190

Hotline : 02466 567 557

Truy cập nhanh

This Browser is not good enough to show HTML5 canvas. Switch to a better browser (Chrome, Firefox, IE9, Safari etc) to view the contect of this module properly

Bản quyền

 

 

đã đăng ký với bộ công thương việt nam

Giới thiệu web

Thiết kế web chuyên nghiệp

CÔNG TY LÀM WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, ẤN TƯỢNG, SÁNG TẠO, CHUẨN SEO

Tit Việt Nam là công ty lam website chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại hà nội. Chúng tôi làm website theo chuẩn SEO, chuẩn di động. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Nhằm mang lại sự hiệu quả thực sự cho khách hàng
© Copyright 2000 - 2016 - TIT Việt Nam lamtrangweb.vn - Website bán hàng online chất lượng hàng đầu