
Danh mục giao diện
Hỗ trợ trực tuyến
Dịch vụ Seo
Báo giá nhanh
Ý kiến khách hàng
- "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."
Mr. Sơn xedapdien80km.com
- " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."
Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com
- "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"
Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn
- "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"
Mr. Lợi eurocert.com.vn
7 lý do vì sao doanh nghiệp của bạn nên đầu tư cho SEO
Nếu bạn tìm kiếm thuật ngữ "Google GOOG + 0.5%" thì nó có nghĩa là "SEO để làm gì?" và kết quả được trả về là hơn 44 triệu tài liệu tham khảo.
Khi được hỏi trong thực tế SEO sẽ làm được những gì cho doanh nghiệp thì McRoberts trả lời rằng "SEO giúp bạn tránh xa tử thần" và nói thêm dự báo trước rằng "nó thay đổi rất đáng kinh ngạc mà mọi người thực sự cần phải học cách nghĩ về nó như một chiến thuật tiếp thị, quảng cáo và nhiều hơn nữa của một thương hiệu uy tín".
Không chắc chắn rằng tôi đồng ý với đánh giá đó, nhưng kể cả nó sẽ như thế nào, dù có khác so với những gì bạn đã đọc gần đây, thì tôi vẫn chắc rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO sẽ giúp bạn tránh xa khỏi thần chết.
Trong thực tế, nhiều công ty đang thực hiện một cam kết mới để đầu tư vào phát triển vững chắc, đã lựa chọn SEO để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng website, đó là công cụ tìm kiếm thân thiện, được các công cụ tìm kiếm cam kết sẽ tiếp tục cải thiện các thuật toán của họ theo thời gian.
Dưới đây là một danh sách bảy lý do cụ thể tại sao doanh nghiệp của bạn chắc chắn nên xem xét đầu tư vào SEO của bạn:
1. Nó vẫn đang hoạt động
- Trước hết, các kỹ thuật được sử dụng để cải thiện SEO vẫn đang làm việc. Mặc dù dữ liệu về tổ chức truyền thông từ Google ảnh hưởng khá gần đây, các kỹ thuật của bản thân họ vẫn còn đang tạo tiếng vang trong giới truyền thông. Rất nhiều trường hợp nghiên cứu về SEO được thực hiện có thể xác minh điều này.
2. Nó sẽ không ngừng làm việc trong một thời gian dài
- Căn cứ vào các cách mà các công cụ tìm kiếm từ khi xuất hiện đến khi chúng phát triển. Trên một số mức độ, thậm chí tìm kiếm âm thanh và video cuối cùng cũng phụ thuộc vào các từ khóa tương tự như nội dung của nó dựa trên văn bản truyền thống, liên kết này sẽ đảm bảo tiếp tục thành công trong các kỹ thuật SEO miễn là nó tồn tại.
3. Đạt được hiệu quả so với chi phí bỏ ra
- So với các chi phí liên quan đến các hình thức quảng bá, tiếp thị khác như Quảng bá từng khu vực, qua các phương tiện truyền thông, hoặc trả tiền cho một chương trình quảng bá thư điện tử ... thì SEO vẫn cung cấp khả năng đưa sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp của bạn khá tốt, mặc dù quảng bá qua truyền thông và các mạng xã hội cũng được đánh giá cao. SEO có thể phát triển bằng nhiều cách để tạo một nền tảng vững chắc cho sự hiện diện của bạn trên thị trường Internet.
4. Các công cụ tìm kiếm tạo ra nhiều thị trường hơn
- Xét một nơi bất kỳ nào đó sẽ có khoảng 80 - 90% khách hàng bây giờ thường kiểm tra, đánh giá sản phẩm qua trực tuyến qua mạng trước khi họ xác định sẽ mua mặt hàng nào đó. Và con số này được dự kiến là sẽ được tăng lên trong thời kỳ hiện đại hóa ngày nay, nó sẽ không nhưng tăng lên cho đến khi tất cả mọi người đều tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. Bạn có muốn khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn trên thị trường trực tuyến hay không? Nếu bạn không tối ưu công cụ tìm kiếm SEO ngay bây giờ thì khách hàng rất khó để tìm đến bạn, thay vào đó họ sẽ tìm thấy đối thủ cạnh tranh của bạn.
5. Sự nổi lên của thị trường điện thoại thông minh và tối ưu hóa tìm kiếm
- Hiện nay, thị trường Smartphone nổi lên rất nhiều người dùng, với sự bùng nổ mạnh mẽ trong việc sử dụng điện thoại di động sẽ giúp các công cụ tìm kiếm tấn công vào thị trường rất mới này, và SEO sẽ giúp khách hàng của bạn tìm đến doanh nghiệp của bạn bằng chính những thiết bị di động này, tạo tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
6. Không có một nội dung dữ liệu mà không được tối ưu là một điều bất lợi
- Với mỗi bản cập nhật thuật toán tìm kiếm của mình, Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ liên tục thay đổi góc nhìn, cách họ nhìn vào một trang web. Điều đó không tồn tại ở một vài năm trước, nhưng giờ xã hội đã phát triển hơn, và bây giờ họ đánh giá cao về mặt nội dung và thứ hạng của bạn. Nếu bạn không tối ưu nội dung dữ liệu của mình mỗi tháng, mỗi năm thì có khả năng sẽ gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn, vì nó là một trong những yếu tố mà Google đánh giá khi nhìn vào website của bạn.
7. Đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm việc đó
- "Hãy nhớ rằng, SEO là một quá trình không bao giờ kết thúc". Jason Bayless, chủ sở hữu của BestSeoCompanies.com, một trang web chuyên theo dõi và xếp hạng hiệu quả và dịch vụ của nhiều nhà cung cấp SEO hàng đầu của quốc tế đã nói rằng: "Nếu bạn không tiến lên về phía trước và cải thiện vị trí của bạn thì bạn đang mất đi vị trí, khách hàng.. cho đối thủ của bạn. Đó là một thực tế đơn giản mà doanh nghiệp nào cũng phải biết". Đừng để cho đối thủ cạnh tranh của bạn vượt qua bạn bằng cách SEO cho website của họ.
Đầu tư vào SEO ngay bây giờ là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Bất chấp những khó khăn, mọi người sẽ tìm thấy chính mình phải đối mặt với việc thiếu thông tin từ khóa và sự quảng bá, tiếp thị. Doanh nghiệp của bạn chắc chắn cần phải có một chiến lược SEO ngay bây giờ nếu bạn quan tâm đến việc thành công trong việc tiếp thị trên thị trường trực tuyến. Đó chắc chắn là điều quan trọng nhất để nỗ lực xây dựng thương hiệu của bất kỳ doanh nghiệp nào và sự thành công trên thị trường trực tuyến.
Nguồn: tham khảo
Tin mới
- Mức độ cạnh tranh từ khóa trong SEO là gì? - 24/01/2017 17:05
- Các loại liên kết thường gặp trong SEO - 19/01/2017 11:45
- Hướng dẫn cách tối ưu hóa hình ảnh trong SEO đạt hiệu quả tốt nhất - 11/01/2017 15:39
- Vai trò lợi tức đầu tư trong chiến dịch SEO của doanh nghiệp - 10/01/2017 17:45
- Những điều nên biết về SEO website du lịch - 17/12/2016 10:33
- Một số thủ thuật giúp SEO từ khóa khó khi làm trang web - 09/12/2016 15:34
- Quy trình thực hiện chiến dịch SEO hiệu quả khi làm web giá rẻ - 06/12/2016 15:37
- 2 yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của SEO khi làm trang web - 01/12/2016 16:44
- Hướng dẫn tối ưu tiêu đề SEO khi làm trang web - 18/11/2016 16:20
- Các dịch vụ SEO khi làm website tại TIT Việt Nam - 17/11/2016 09:54
- 8 kỹ thuật xây dựng link nội bộ(Internal Link) trong SEO - 07/11/2016 12:27
- Cách tối ưu seo khi làm web để tăng tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả - 05/11/2016 12:54
- 5 yếu tố website không được tối ưu nhưng vẫn xếp hạng cao - 02/11/2016 11:13
- Sức mạnh của SEO trong marketing - 26/10/2016 10:41
- 5 điều về SEO bạn nên biết - 21/10/2016 15:36
- 10 vấn đề về SEO cần biết khi làm trang web - 18/10/2016 12:47
- 6 cách build link diễn đàn hiệu quả trong SEO - 17/10/2016 17:19
- Hướng dẫn tối ưu từ khóa cho SEO copywriting - 15/10/2016 11:52
- Những điều cần lưu ý khi tạo nội dung cho website - 15/10/2016 10:35
- Dịch vụ content nội dung - 26/09/2016 03:39
- Các thuật ngữ cơ bản trong SEO mà newbie nên biết - 23/09/2016 10:29
- Dịch vụ viêt nội dung - 23/09/2016 10:29
- Tại sao không nên sử dụng dịch vụ SEO giá rẻ? - 05/09/2016 01:56
- Bảng báo giá quảng cáo facebook - 17/09/2015 08:27
- Sử dụng Twitter như thế nào để tăng truy cập cho website - 26/01/2015 12:27
- Cách seo hiệu quả cao - 15/01/2015 10:21
- Một số câu hỏi về seo - 06/12/2014 16:03
- Xu hướng Seo - 05/12/2014 13:05
- Tìm ý tưởng cho bài viết - 02/12/2014 15:49
- 4 điều cân nhắc khi tạo nội dung SEO - 02/12/2014 15:36