Thiết kế website đẹp mắt, có nội dung hau tới người dùng nhưng vẫn không tăng lượt truy cập website? Bạn đặt ra thắc mắc không hiểu tại sao như thế? và muốn tìm hiểu kiến thức để tăng được lượng khách hàng ghé thăm website của mình. Trên thực tế, việc thúc đẩy lượng truy cập vào trang web của bạn là rất quan trọng cho sự thành công trực tuyến của bạn. Dưới đây là một vài cách hữu ích mà Lamtrangweb đã tổng hợp lại để tăng lượt truy cập website xin được chia sẻ với bạn.
Tổng hợp cách tăng lượt truy cập website
Đăng những bài viết hữu dụng
Để khiến mọi người hào hứng đến với trang web của bạn, bạn cần phải cho người ta biết đến sự hữu dụng website của bạn. Doanh nghiệp của bạn có lẽ không phải là doanh nghiệp duy nhất thuộc loại này. Vì bạn đã có đối thủ cạnh tranh, hãy cho khách truy cập của bạn biết rằng bạn biết nhiều hơn những người khác. Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo nội dung hữu ích mà khách truy cập của bạn thực sự muốn xem. Dưới đây là một vài ý tưởng:
- Tạo các bài đăng trên blog, sách điện tử hoặc hướng dẫn thủ thuật
- Trả lời câu hỏi trên mạng xã hội
- Tổ chức hội thảo trên web
- Sản xuất video giáo dục
Tập trung vào một ngách cụ thể
Thứ hai, không tiếp thị sản phẩm của bạn cho tất cả mọi người. Tiếp thị nó cho ai đó! Tìm hiểu khách truy cập của bạn là ai. Họ là nam hay nữ? Những người thích tiệc tùng hay blogger mẹ? Họ sống ở đâu? Tìm ra chính xác thị trường mục tiêu của bạn là ai và sau đó tạo nội dung thu hút họ.
Bạn có thể làm điều này bằng cách viết blog, trả lời câu hỏi trên Quora, Yahoo hoặc các trang web khác, chẳng hạn như Helpareporter.com – cho phép các nhà báo nhanh chóng tìm thấy các nguồn chuyên gia (như bạn) để phỏng vấn.
Phát triển quan hệ đối tác
Thứ ba, một cách tuyệt vời để tăng lượt truy cập website của bạn là thông qua quan hệ đối tác. Nhiều doanh nghiệp nhỏ thực hiện quan hệ đối tác chiến lược nhưng không bao giờ thúc đẩy họ. Bạn nên tận dụng những kết nối này bằng cách thực hiện chung các quảng cáo trên mạng xã hội, tặng quà và bán hàng được chia sẻ, quảng cáo giao dịch trên các trang web của nhau và viết các bài đăng trên blog nêu bật cách bạn đang làm việc cùng nhau.
Tham gia các chiến dịch xã hội
Thứ tư, nhân bản hóa thương hiệu của bạn một chút. Hãy cho khách hàng của bạn biết bạn quan tâm và sau đó họ có thể thể hiện một chút tình yêu thương đáp lại. Ví dụ: chọn một tổ chức hoặc tổ chức phi lợi nhuận phù hợp với các giá trị của doanh nghiệp bạn và hỗ trợ nó. Khách hàng của bạn sẽ thấy rằng bạn không chỉ là một cỗ máy kiếm tiền.
Sử dụng Quảng cáo PPC
Cách cuối cùng để tăng lượt truy cập website, hãy sử dụng quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC). PPC cho phép bạn đặt quảng cáo trực tuyến ở những nơi mà thị trường mục tiêu của bạn có nhiều khả năng nhìn thấy chúng nhất. Cho dù đó là trên trang kết quả tìm kiếm của Google, Facebook, Twitter, Instagram, YouTube, Pinterest hay trên bất kỳ trang web nào khác cho phép quảng cáo trả phí, thế giới trực tuyến là bảng quảng cáo của bạn! Quảng cáo PPC là cách nhanh nhất để có được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và bạn chỉ phải trả một khoản phí khi quảng cáo của bạn được nhấp vào.
Như bạn có thể thấy, nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của bạn là sự kết hợp của những nỗ lực. Cần có thời gian, và cần có sự kiên nhẫn. Nhưng cuối cùng, nó để lại cho bạn những khách hàng trung thành và hơn thế nữa.
Thích những gì bạn đọc? Đăng ký kênh YouTube của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trực tuyến.
Hy vọng qua bài viết trên của Lamtrangweb giúp các bạn có được những cách tăng lượt truy cập website của cá nhân hay doanh nghiệp.