
Danh mục giao diện
Hỗ trợ trực tuyến
Dịch vụ Seo
Báo giá nhanh
Ý kiến khách hàng
- "Tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ lamtrangweb, giá cả thì rẻ, ổn định, rất thuận tiện cho việc quảng bá thương hiệu công ty."
Mr. Sơn xedapdien80km.com
- " Dịch vụ lamtrangweb tiện lợi, dễ sử dụng, hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như kinh phí."
Mr. Minh Nam crossingvietnamtour.com
- "Sau khi làm trang web của lamtrangweb.vn tôi thấy website chạy rất tốt, và bên lamtrangweb rất nhiệt tình hỗ trợ và quan tâm khách hàng"
Mr. Quý Dienmayxinh.com.vn
- "Tôi thấy dùng trang web cũng ổn định và yên tâm về dịch vụ của lamtrangweb.vn"
Mr. Lợi eurocert.com.vn
Blogs
Làm website để thay đổi bộ mặt doanh nghiệp
Có thể nói, trong một xã hội công nghệ thông tin phát triển mạnh như hiện nay, việc sử dụng website được sử dụng khá phổ biến trong mọi mặt của cuộc sống. Hiện nay do nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp cũng như các cá nhân, các website bán hàng đang được rất nhiều người quan tâm. Việc lam website tối ưu và đầy đủ thông tin cần thiết như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đến với khách hàng là vô cùng cần thiết. Khi nhìn vào website của bất cứ một doanh nghiệp nào, chúng ta có thể đánh giá được tiềm năng cũng như sự phát triển của doanh nghiệp đó. Có thể nói, website chính là bộ mặt của công ty - doanh nghiệp.
Một website được thiết kế hợp lý sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, nên bạn cần có một trang web hội tụ đầy đủ các yếu tố như nội dung hay, màu sắc, phong cách, tính năng, giao diện… Có thể những yếu tố trên làm các bạn lo lắng, không biết trang web của mình có đáp ứng khách hàng hay không.
TMĐT - "đũa thần" cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Dự kiến 10.000 niêu cá có giá từ 400.000 - 1,2 triệu đồng của Cơ sở Cá kho Trần Luận (cá kho làng Vũ Đại) sẽ được tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến. Đây là bằng chứng cho thấy sức mạnh của thương mại điện tử (TMĐT) đối với doanh nghiệp (DN) Việt Nam.
Cá kho xuất ngoại
Cơ sở Cá kho Trần Luận ở tỉnh Hà Nam hiện đã nhận 1.000 đơn đặt hàng cho dịp Tết Nguyên đán sắp đến. Ông Trần Bá Nghiệp - chủ Cơ sở Cá kho Trần Luận, cho biết đó là số lượng khách hàng lẻ. Với số lượng lớn phân phối qua các đại lý, Cá kho Trần Luận đặt mục tiêu bán ra 10.000 niêu cá (tăng 40% so với năm ngoái) trong mùa Tết này.
Sở dĩ Trần Luận tăng sản lượng vì năm nay Cơ sở đã nghiên cứu thêm các sản phẩm đóng hộp, bảo quản được lâu hơn so với đựng trong niêu thông thường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở xa, đặc biệt là những kiều bào xa quê.
Không phải tự nhiên mà Cá kho Trần Luận lại kinh doanh tốt như thế, tất cả là nhờ TMĐT. Năm 2009, chủ Cơ sở Cá kho Trần Luận bắt đầu kinh doanh và chỉ bán được 257 sản phẩm. Sau đó, Cá kho Trần Luận lập trang web bán hàng.
Thương mại điện tử Đông Nam Á sẽ cạnh tranh quyết liệt
Những hãng bán lẻ trực tuyến khổng lồ đang đổ xô tới Đông Nam Á.
Theo The Economist, mua sắm trực tuyến chiếm chưa đầy 1% doanh số mua sắm ở khu vực Đông Nam Á mặc dù là khu vực đông dân gấp đôi thị trường Mỹ (có tỷ lệ mua sắm trực tuyến gần 10%). Tuy nhiên, theo dự báo của Công ty Tư vấn Frost & Sullivan, sự bùng nổ của smartphone và tầng lớp trung lưu tại khu vực này mang lại cơ hội rất lớn cho thương mại điện tử, có thể gấp 5 lần vào năm 2018.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2012, Lazada đã có mặt tại 6 thị trường Đông Nam Á, đây là khu vực không bị thách thức bởi những công ty trực tuyến khổng lồ như Amazon (Mỹ), Alibaba (Trung Quốc) và Rakuten (Nhật Bản).
Lazada là khoản đầu tư của Rocket Internet nhằm chiếm lĩnh các thị trường mới nổi. Rocket vẫn còn nắm giữ cổ phần 24%, mặc dù Lazada nay đã quyên góp được hơn 600 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm cả Tesco (Anh), và Temasek (Singapore). Các khoản đầu tư này đã nâng giá trị của Lazada lên khoảng 1,3 tỷ USD, trở thành một trong những công ty công nghệ tiềm năng nhất Đông Nam Á.
Tuy nhiên, trong nửa đầu năm 2014, Lazada mất 50 triệu USD trước lãi, thuế, và khấu hao, trên tổng doanh thu 60 triệu USD. Cũng giống như các công ty Rocket khác,g các nhà phê bình nói rằn Lazada chỉ là một sự bắt chước của Amazon.
Tuy nhiên, lãnh đạo Lazada lại chứng minh bằng sự thành công ở những thị trường như Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam. Tiếp thị tại những thị trường này phức tạp hơn ở Mỹ hay châu Âu, bởi vì người dân địa phương sử dụng nhiều trang web tìm kiếm và truyền thông xã hội, buộc các trang web bán hàng trực tuyến phải thường xuyên thử nghiệm các cổng thông tin trực tuyến cho phù hợp với ngôn ngữ và văn hóa địa phương.
Website thời 'quê mùa' của các thương hiệu nổi tiếng
Domino's Pizza, thường gọi đơn giản là "Domino's" ra mắt website vào ngày 19/12/1996 với menu tượng hình màu sắc lòe loẹt.
Nổi tiếng với những dòng xe hơi xa xỉ, hãng Mercedes Benz của Đức có website đầu tiên không mấy ấn tượng, nếu không muốn nói là thô kệch.
Thậm chí Apple, hãng công nghệ hàng đầu thế giới, cũng sở hữu website đầu tiên khá "quê mùa". Thiết kế đơn giản và bài trí rối mắt là những gì được dành để mô tả website ra mắt ngày 11/12/1998.
Lời khuyên để SEO trên Google – Nội dung, nội dung và nội dung.
Trong những yếu tố tối ưu trên trang (SEO on-page), nội dung của mỗi trang hiển nhiên là quan trọng nhất. Tuy nhiên, số lượng trang web (webpage) lớn cũng mang lại cho website của bạn nhiều sự tin tưởng dưới con mắt của Google. Điều này là bởi vì Google thích các nội dung, và bạn càng có nhiều trang, bạn càng có tầm ảnh hưởng.
Giới thiệu
Trong những yếu tố tối ưu trên trang (SEO on-page), nội dung của mỗi trang hiển nhiên là quan trọng nhất. Tuy nhiên, số
lượng trang web (webpage) lớn cũng mang lại cho website của bạn nhiều sự tin tưởng dưới con mắt của Google. Điều này là bởi vì Google thích các nội dung, và bạn càng có nhiều trang, bạn càng có tầm ảnh hưởng. Hiển nhiên, chất lượng, tính liên quan và sự tối ưu là điều quan trọng nhưng nhìn chung bạn càng cung cấp nhiều nội dung càng tốt. Nội dung có thể dưới những dạng riêng biệt và bằng việc tối ưu mỗi trang bạn có thể đạt được nhiều từ khóa có nhiều giá trị hơn.
Những mẫu web nội thất đẹp 2016
Web nội thất - Website nội thất chuyên nghiệp 2016
Năm 2016 là năm mà bất động sản phát triển trở lại mạnh mẽ đi kèm theo đó thì nhu cầu thiết kế nội thất, thi công nội thất được tăng lên rất nhiều chính vì vậy các đơn vị công ty thiết kế nội thất, của hàng nội thất mở ra ngày một càng đông để cạnh tranh về lĩnh vực này không hề đơn giản. Bạn là một trong những đơn vị kinh doanh nội thất và muốn sản phẩm của mình đến với khách hàng thì hãy chọn cách bán hàng online, kinh doanh online đó là cách thức hiệu quả ít chi phí để đưa sản phẩm đến với khách hàng nhất.
Chúng tôi là công ty chuyên làm website, quảng bá sản phẩm trên google, facebook đã thiết kế cho rất nhiều các công ty lớn nhỏ về lĩnh vực nội thất trong và ngoài nước.
Sau đây xin gửi đến các bạn những mẫu thiết kế nội thất đẹp để các bạn có thể tham khảo:
Web nội thất 01
Web nội thất 02
Web nội thất 03
Web nội thất 04
Các bạn đang có nhu cầu làm web nội thất hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất 24/24h.
Các bài khác...
- Chọn chủ để gì cho trang web của mình?
- Quảng cáo google hay quảng cáo facebook?
- Kinh doanh online-xu thế kinh doanh thời hội nhập
- Làm web cho công ty Việt An
- 7 xu hướng tiếp thị hàng đầu 2016
- Từ thất nghiệp trở thành giám đốc ở tuổi 28
- Thương mại di động kỳ vọng phát triển trong 2016
- Những cách kiếm tiền trên YouTube
- Doanh nghiệp 'vượt bão' nhờ marketing online
- Hướng dẫn bán hàng qua facebook hiệu quả